Cùng nhau tạo các kiểu chụp ảnh kỷ yếu đẹp nhất cho bạn

Qua khoảng thời gian cùng nhau học tập và làm việc dưới mái trường đáng yếu, chắc hẳn đã để lại trong bạn không ít những kỉ niệm đẹp nhất tuổi mới lớn. Để lưu lại những khoảnh đáng nhớ đó, hãy để Kỷ yếu Sài Gòn tạo các kiểu chụp ảnh kỷ yếu đẹp nhất cho bạn và tập thể lớp.
các kiểu chụp ảnh kỷ yếu đẹp

Những kiểu tạo dáng bá đạo của học sinh

Vô vàn các kiểu tạo dáng khi chụp ảnh kỷ yếu, nhưng với học sinh cấp ba. Các em luôn hồn nhiên tạo các kiểu "độc nhất vô nhị" của học sinh. Các kiểu như các học sinh cá biệt thường làm trên lớp, trêu các bạn nữ, giả làm thầy, cô giáo nghiêm khắc với các em. Các cách tạo dáng của các em, làm cho nhân viên và ekip chụp ảnh của chúng tôi bồi hồi xúc động nhớ lại thời hồn nhiên vô tư của cấp 3. 
 tạo dáng chụp ảnh kỷ yếu

Tạo dáng tình yêu - Titanic 

Những lớp học có nhiều cặp đồi nhất sẽ lựa chọn các cảnh trong phim tình cảm đặc sắc là của Romeo và Juliet trong siêu phẩm Titanic. Những cảnh ôm nhau, như sắp lìa xa thế giới với tình yêu cao cả. Những cặp đôi hồn nhiên, mang đến những cảm xúc vô cùng cảm động đối với người nhìn. 

Tạo hình tập thể lớp

Vẫn là các hình xếp tập thể truyền thống như hình nan quạt, hình tròn, số hiệu của lớp đang học,...Ngoài ra, các nhân viên của Kỷ yếu Sài Gòn sẽ hướng dẫn các bạn tạo các kiểu hiện đại. 
cách tạo dáng chụp hình
Hãy đến với Kỷ yếu Sài Gòn, chúng tôi hân hạnh đồng hành cùng tập thể lớp bạn tạo nên những kiểu chụp ảnh kỷ yếu đẹp nhất cho bạn.