Chụp ảnh kỷ yếu với bột màu tại Sài Gòn

Chụp ảnh kỷ yếu là hoạt động không còn xa lạ với các bạn học sinh, sinh viên cuối cấp. Trong đó, mốt chụp ảnh kỷ yếu với bột màu đã trở thành ý tưởng lan truyền rộng rãi tại các trường trung học phổ thông, cao đẳng và đại học ở thành phố Hồ Chí Minh.

Chuẩn bị để chụp ảnh kỷ yếu với bột màu

chụp ảnh kỷ yếu với bột màu
Để chụp ảnh kỷ yếu với bột màu, trước hết các bạn phải chuẩn bị kỹ lưỡng trang phục của mình. Bên cạnh những bộ đồng phục gắn bó và những chiếc áo dài thướt tha thì các bạn có thể chọn cho mình những chiếc quần sooc kết hợp với áo sơ mi trắng hay áo thun để mang lại cảm giác thoải mái khi vui đùa. Một thứ quan trọng nữa đó chính là những túi bột màu để tạo nên những sắc màu rực rỡ cho buổi chụp ảnh. Và lưu ý là tất cả các bạn nên chuẩn bị đầy đủ về sức khỏe của mình trước khi tham gia vào buổi chụp ảnh đầy cuốn hút này nhé!

Chụp ảnh kỷ yếu với bột màu

chụp ảnh kỷ yếu với bột màu
Trào lưu chụp ảnh kỷ yếu với bột màu mới được hình thành trong vài năm trở lại đây bởi một nhóm bạn trẻ chuyên chụp ảnh kỷ yếu ở Hà Nội. Ý tưởng này được bắt nguồn từ lễ hội màu sắc ở Ấn Độ. Có rất nhiều người tỏ ra e ngại về vấn đề này, đặc biệt là các bậc phụ huynh. Tuy nhiên, được biết là loại bột này khi ngâm vào nước thì có thể hoàn toàn tan đi, vì vậy khi dính vào quần áo mọi người sẽ dễ dàng tẩy sạch chúng. Đây chính là bộ ảnh đầy ý nghĩa và đúng chất của tuổi học trò hồn nhiên, vui tươi và đáng yêu mà chẳng ai sợ ướt cũng chẳng ai sợ bẩn. Sẽ không khó để buổi chụp ảnh thành công tốt đẹp, chỉ cần các bạn hãy coi đó là một chuyến picnic, hãy quậy hết sức và chơi hết mình cho dù mặt mũi có lấm lem bột màu nhé! Chắc chắn với sự tinh nghịch của cái tuổi "nhất quỷ nhì ma" thì các bạn sẽ thêm thật nhiều kỷ niệm đáng nhớ với nhau hơn. Khi ra trường và mãi sau này, mỗi lần ngắm nhìn lại các bạn sẽ nghĩ rằng đó là những kí ức như mới diễn ra.
chụp ảnh kỷ yếu với bột màu
Dù cho mỗi năm lại rộ lên một phong cách, một trào lưu ảnh kỷ yếu khác nhau thì chụp ảnh kỷ yếu với bột màu vẫn luôn chiếm được tình cảm và giữ được vị thế trong lòng các bạn trẻ. Hi vọng với ý tưởng này, các bạn sẽ luôn trở nên hồn nhiên và đáng yêu.