Chụp ảnh kỷ yếu ở hà nội chỗ nào đẹp?


Trong tiết trời đẹp của mùa thu Hà Nội, rất thuận lợi để các bạn sinh viên lưu lại những khoảnh khắc đẹp của mùa kỷ yếu. Để có được bộ ảnh kỷ yếu đẹp, việc lựa chọn địa điểm ra sao rất quan trọng.  Sau đây, kyyeusaigon xin được chia sẻ cho các bạn một số địa điểm chụp ảnh kỷ yếu ở Hà Nội.

Văn Miếu Quốc Tử Giám

chụp ảnh kỷ yếu ở Hà Nội.
 Nằm trên đường giao giữa bốn con phố Quốc Tử Giám, Văn Miếu,  Nguyễn Thái Học và Tôn Đưc Thắng, Văn Miếu Quốc Tử Giam là một địa điểm chụp ảnh kỷ yếu lý tưởng ở Hà Nội. Địa điểm này nổi tiếng với những bãi cỏ xanh ngát, những tòa nhà mái đỏ cong của kiến trúc thời Lý và những cụ rùa nghìn năm tuổi bằng đá. Với các bạn sinh viên cuối cấp, đây là địa điểm chụp ảnh kỷ yếu ở Hà Nội đậm chất cổ  và mang ý nghĩa văn hóa - lịch sử không thể bỏ qua.

Hoàng Thành Thăng Long

chụp ảnh kỷ yếu ở Hà Nội.
Hoàng Thành Thăng Long nằm trên đường Hoàng Diệu, phường Quán Thánh, quận Ba Đìn. So với những địa điểm chụp ảnh khác thì nó có vị trị khá xa nhưng lại rất phù hợp với những bức ảnh tập thể hơn bao giờ hết. Ở đây có không gian rộng lớn và thoáng đãng, cổ kính với  những bức tường thành. Không chỉ vậy,  những bãi cỏ xanh tít rất thuận lợi cho việc xếp hình, tạo dáng trong khi chụp kỷ yếu.

Vườn hoa đào và vườn hoa Nhật Tân

Nhật Tân nổi tiếng với rất nhiều vườn hoa đào đẹp, khoe sắc thắm lung linh. Vị trí của nó nằm ở ven đê sông Hồng, phường Nhật Tân, quận Tây Hồ và nổi tiếng là  một địa điểm chụp ảnh thơ mộng vô cùng.
Vườn hoa Nhật Tân nằm ở ngõ 264 Âu Cơ quận Tây Hồ với vô vàn các loại hoa như :hoa hướng dương, hoa cánh bướm , hoa bách nhật.... Với không gian thơ mộng và tiết trời hơi se lạnh mùa xuân thì đây là địa điểm chụp ảnh kỷ yếu ở Hà Nội rất thú vị không thể bỏ qua.
chụp ảnh kỷ yếu ở Hà Nội.
Chụp ảnh kỷ yếu ở Hà Nội với những địa điểm chụp ảnh lý tưởng ở trên, chắc chắn bạn và cả lớp sẽ có bộ ảnh kỷ yếu độc đáo và thơ mộng. Vậy chần chừ gì nữa, hãy lên kế hoạch và chọn cho mình những địa điểm chụp ảnh yêu thích ngay từ bây giờ.