Cho thuê áo dài gấm đẹp tại Hà Nội

Nếu bạn là người yêu thích những chiếc áo dài truyền thống thì mẫu áo dài gấm sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Ở đâu cho thuê áo dài gấm đẹp? Hãy cùng kyyeusaigon cùng tìm hiểu nhé!

Thuê áo dài gấm để tiết kiệm chi phí?

cho thuê áo dài gấm
 Hiện nay, với sự cách tân, đổi mới liên tục của các thiết kế áo dài nhưng những bộ áo dài đậm chất truyền thống vẫn có chỗ đứng riêng biệt của mình. Những chiếc áo dài gấm là một mẫu áo dài như vậy, mang những nét đẹp nguyên thủy và cổ điển. Bởi vậy, rất nhiều người mong muốn được khoác lên mình những chiếc áo dài ấy. Tuy nhiên, để sở hữu riêng cho mình một bộ áo dài này thật khó bởi chi phí của nó rất cao khoảng từ 2 triệu đến 5 triệu đồng một bộ. Vì vậy, tìm đến các cửa hàng cho thuê áo dài gấm ở Hà Nội là lựa chọn đúng đắn của mọi người để vừa tiết kiệm chi phí, vừa chọn được kiểu dáng ưng ý.

Nét đẹp đặc trưng của áo dài gấm

cho thuê áo dài gấm
Cho thuê áo dài gấm nhằm giúp mọi người giữ được vẻ đẹp truyền thống của dân tộc. Nếu như trước đây nhiều người có ấn tượng không tốt về những sản phẩm thời trang của áo dài gấm bởi nó mang lại nét già nua và kém sang trọng thì bây giờ hoàn toàn khác. Phải nói những nhà thiết kế đã vô cùng khéo léo khi tạo nên những họa tiết trên chất liệu vải gấm này để giờ đây những tà áo không những sang trọng, cổ điển mà còn không kém phần trẻ trung, năng động. Chất vải gấm cũng là chìa khóa thành công với độ óng ả tuyệt vời đã tạo nên lớp ánh nhẹ trên toàn thân áo cho những chiếc áo dài gấm trông bắt mắt hơn cả. Sử dụng độ cứng của chất liệu vải gấm, các nhà thiết kế đã kết hợp với đường may hoàn hảo mang lại form áo eo ót cho người mặc. Vì vậy, nhiều người đã nói đây chính là chiếc áo đa năng giúp người gầy trở thành béo và người béo trở thành gầy.

Gợi ý kết hợp phụ kiện và make up

Tùy thuộc vào màu sắc áo dài gấm mà bạn nên chọn cách trang điểm phù hợp. Nếu chiếc áo bạn chọn có gam màu tối thì bạn nên trang điểm ở mức trung bình và ngược lại nếu là chiếc áo màu sáng bạn nên trang điểm đậm một chút để tạo điểm nhấn cho khuôn mặt. Nếu muốn kết hợp phụ kiện thì bạn nên chọn ngọc trai, vàng hay kim cương để làm nổi bật và tăng nét quý phái, sang trọng của bạn. Nên kết hợp với giày cao gót để làm vóc dáng của bạn trông đẹp hơn.
cho thuê áo dài gấm
Chúc các bạn luôn tỏa sáng khi đến với các cửa hàng cho thuê áo dài gấm và chọn lựa được cho mình chiếc áo dài ưng ý nhất để mặc trong những dịp đặc biệt.