Các thao tác trang điểm chụp ảnh kỷ yếu dễ dàng nhất

Mùa hè đã qua đi, các trường đại học đã chuẩn bị lên kế hoạch tổ chức lễ tốt nghiệp cho sinh viên. Còn các sinh viên năm cuối bên cạnh việc hân hoan sắp nhận bằng tốt nghiệp thì lại hồ hởi tìm dịch vụ chụp ảnh kỷ yếu. Để chụp ảnh kỷ yếu tốt nghiệp các bạn nữ đã biết cách trang điểm chụp ảnh kỷ yếu đẹp nhất chưa.
trang điểm chụp ảnh kỷ yếu

Tạo nền cho khuôn mặt trang điểm chụp ảnh kỷ yếu

Bước đầu tiền trong lúc trang điểm chụp ảnh kỷ yếu đó là sử dụng kem lót để có làn da mịn màng, che đi khuyết điểm. Ngoài ra thì bạn nên sử dụng thêm lớp kem nền để nó mang tới độ che phủ cao và có lớp nền trang điểm tư nhiên, lâu hơn. Ngoài phần mặt ra thì bạn đừng quên tán cả kem nền phần cổ nữa nhé.

Che đi khuyết điểm trang điểm kỷ yếu

Nếu bạn bị mụn, tàn nhang hay sẹo, thâm quầng mắt,... làm cho không tự tin, đừng lo hãy sử dụng một ít kem che đi những khuyết điểm đó. Với một chiếc chổi nhỏ, bạn sẽ dễ dàng tán đều kem ra khắp khuôn mặt mà không sợ bị đọng.
trang điểm kỷ yếu

Trang điểm lông mày và kẻ mắt hợp lí make up kỷ yếu

Mắt là cửa số tâm hồn, trong chụp ảnh cũng vậy mắt là sự truyền cảm tâm trạng của bạn đến mọi người. Trang điểm mắt rất quan trọng trong cách trang điểm chụp ảnh kỷ yếu, hãy sử dụng kem lót mắt để giúp cho màu mắt được giữ lâu hơn, lên màu chuẩn xác. Lông mi cũng không kém phần quan trọng, dùng kẹp mi và vuốt mascara như cách các bạn làm mỗi ngày khi make up nhé. lông mày cũng vậy, dùng một ít chì kẻ lông mày để tạo dáng cho lông mày.

Má hồng và tô son trang điểm để chụp ảnh kỷ yếu

Đánh má hồng và tô son là bước cuối của trang điểm kỷ yếu. Sử dụng tùy ý theo ý của các bạn có thể đậm hay nhạt tùy vào khuôn mặt bạn. Màu của son là do các bạn tự chọn, tuy nhiên không quá lòe loẹt hay quá đậm.
make up kỷ yếu
Thực hiện theo các thao tác trên các bạn có thể trở thành những cô công chúa trong những bức ảnh kỷ yếu của lớp. Để tiết kiệm thời gian và tránh sai sót, Kỷ yếu Sài Gòn hỗ trợ dịch vụ trang điểm chụp ảnh kỷ yếu cho các bạn nữ.