Các mẫu chụp ảnh kỷ yếu đẹp

Mùa kỷ yếu đang đến gần cũng là lúc các bạn học sinh, sinh viên đang băn khoăn tìm và lựa chọn các mẫu chụp ảnh kỷ yếu đẹp để bắt chước theo. Thế nhưng bạn cũng hoàn toàn có thể sáng tạo để cho ra những bức ảnh kỷ yếu đẹp vô cùng. Hãy cùng kyyeusaigon tìm hiểu nhé!

Duyên dáng với áo dài

mẫu chụp ảnh kỷ yếu
 Áo dài là trang phục kỷ yếu đẹp dành cho cả các bạn nam và các bạn nữ. Thế nhưng để tạo ra mẫu chụp ảnh kỷ yếu đẹp với áo dài thì không phải ai cũng biết cách. Với các bạn nữ, hãy tạo ra nét duyên dáng với những chiếc áo dài bằng cách đơn giản nhất là hai tay khẽ nắm hờ vào nhau và để ngang thắt lưng. Hoặc là một tay bạn có thể vuốt nhẹ tóc, tay còn lại cầm nhẹ tà áo. Cách nữa là bạn có thể để tay chạm nhẹ tai hay cổ. Còn với các bạn nam có thể là một tay cầm sách và mắt chăm chú nhìn vào sách như những tú tài xưa. Ngoài ra, các bạn nên chọn thêm phụ kiện đi kèm với áo dài để tạo dáng chụp ảnh.

Chụp ảnh kỷ yếu với mưa sắc màu

Bên cạnh những bức ảnh với áo dài, áo sơ mi trắng và quần âu thì vào bất cứ lúc nào, chỉ cần có không gian rộng rãi, thoáng đãng thì các bạn hãy nghĩ ngay đến ý tưởng này nhé! Mẫu chụp ảnh kỷ yếu với mưa sắc màu là bộ ảnh lạ mắt hấp dẫn vô cùng. Hãy tạo nên những bức ảnh tuyệt đẹp cùng với bột màu và nước để tái hiện lại một cách đầy đủ và ý nghĩa với những điều gần gũi, chân thật, hồn nhiên nhất của tuổi học trò. Bằng sự nghịch ngợm vô biên của mình , các bạn sẽ biến buổi chụp ảnh kỷ yếu cũng đồng thời là buổi vui chơi thú vị của mình.

Chụp ảnh kỷ yếu với áo cử nhân

mẫu chụp ảnh kỷ yếu
Mẫu chụp ảnh kỷ yếu với áo cử nhân là bộ ảnh tuyệt đẹp nhằm đánh dấu một bước ngoặt quan trọng của cuộc đời. Đây cũng chính là trang phục chụp ảnh kỷ yếu được nhiều người tìm đến. Bạn có thể xếp hình, tạo dáng để tạo nên những bức ảnh tập thể cũng như cá nhân trở nên đẹp hơn. Ngoài ra, nên kết hợp với phụ kiện đi kèm thích hợp như mũ và bằng tốt nghiệp để có những bức ảnh đẹp hơn.
mẫu chụp ảnh kỷ yếu

Dù cho mỗi năm lại rộ lên một mẫu chụp ảnh kỷ yếumới thì bạn hãy luôn tự tin trong những bộ trang phục kỷ yếu nhé! Chúc các bạn thật rạng rỡ trong mùa kỷ yếu sắp tới!