Các địa điểm chụp ảnh kỷ yếu tphcm đẹp

Với các bạn sinh viên năm cuối, chắc hẳn bạn nào cũng đang rất băn khoăn tìm cho mình những địa điểm chụp ảnh kỷ yếu tphcm đẹp. Hãy cùng kyyeusaigon đưa ra cho bạn một vài gợi ý thiết thực dưới đây để giúp bạn có sự lựa chọn đúng đắn trong mùa kỷ yếu sắp tới nhé:

Chụp ảnh kỷ yếu tphcm tại chính ngôi trường của bạn


chụp ảnh kỷ yếu tphcm

Địa điểm chụp ảnh kỷ yếu tphcm đẹp nhất chính là ngôi trường đang học tập của chính bạn. Ở đây đã lưu giữ rất nhiều kỷ niệm đáng nhớ của bạn cùng với bạn bè và thầy cô. Bạn có thể thỏa sức tạo dáng để những bức hình sinh động và hấp dẫn hơn. Điều đặc biệt là ngôi trường bạn đang học chính là khung cảnh phù hợp nhất cho những bức ảnh tập thể hoặc đơn thân. Đừng bỏ qua những góc nhỏ thân thuộc trong lớp học, bạn có thể có vô vàn những bức ảnh ảnh đẹp như: chăm chú nghe giáo viên giảng bài, giờ kiểm tra, vui đùa với các bạn,...

Nhà thờ Đức Bà và Bưu Điện thành phố

chụp ảnh kỷ yếu tphcm
Nhà thờ Đức Bà và Bưu Điện thành phố là hai địa danh nổi tiếng với việc chụp ảnh kỷ yếu tphcm đẹp. Hai nơi này khá thân thuộc với các bạn sinh viên và là nơi thu hút rất nhiều sinh viên tới đây chụp ảnh.Với những đàn chim bồ câu đậu ở khắp các con đường, cùng những hàng gạch đỏ rêu phong của những kiến trúc thời Pháp chắc chắn sẽ mang lại cho các bạn sinh viên những bộ ảnh kỷ yếu đẹp. Ngoài ra, viêc tới đây còn là một lựa chọn đúng đắn bởi nó không mất lệ phí và  tiết kiệm được phần nào cho các bạn sinh viên.
chụp ảnh kỷ yếu tphcm

Dinh độc lập

Nhắc đến chụp ảnh kỷ yếu tphcm đẹp thì một trong các địa điểm không thể thiếu là Dinh độc lập. Đây là một địa điểm nằm ngay trung tâm thành phố, trong khu vực bộ ba gần nhau là: Nhà thờ Đức Bà, Bưu điện, Dinh độc lập. Quang cảnh rộng lớn nơi đây rất phù hợp để xếp những hình lớn và chụp ảnh tập thể. Nếu bạn chọn chụp ảnh kỷ yếu ở đây thì thời gian thích hợp nhất là vào ban ngày, trong giờ làm việc hành chính.

Nhà Hát Lớn Thành Phố

Với không gian đầy tính nghệ thuật, những kiến trúc của  thời kì Phục Hưng Châu Âu. Với bạn nữ có thể mặc trang phục như áo dài và còn nam giới mặc vest để có được những bức hình kỷ yếu trang trọng. Đừng bỏ qua địa điểm chụp ảnh kỷ yếu này vì nó sẽ góp phần không nhỏ trong việc tạo thêm những "sắc màu" kỷ yếu của bạn trong thời gian tới.

Với tất cả những địa điểm chụp ảnh kỷ yếu tphcm đẹp ở trên, mong rằng tất cả các bạn sinh viên sẽ chọn lựa cho mình những  nơi phù hợp nhất để có được những bức ảnh kỷ yếu tuyệt vời.