Album chụp ảnh với áo dài sành điệu cho sinh viên

Những ngày vừa qua, các sinnh viên năm cuối đang háo hức chờ đợi ngày khoác lên mình chiếc áo cử nhân và nhận bằng tốt nghiệp. Còn chúng tôi đang trong trạng thái sẵn sàng đón nhận những yêu cầu chụp ảnh kỷ yếu cho các bạn. Sẽ là rất tuyệt vời nếu được chụp ảnh với áo dài cho các bạn nữ tại Kỷ yếu Sài Gòn.
chụp ảnh với áo dài

Phong cách áo dài

Áo dài là trang phục truyền thống của phụ nữ Việt Nam trong hàng thế kỷ qua, áo dài là sự tượng trưng cho sự thanh cao và tôn lên nét duyên dáng của người phụ nữ. Còn các bạn sinh viên nữ, mặc áo dài chụp hình kỷ yếu thể hiện sự hồn nhiên, ngây thơ và trong sáng của độ tuổi mới lớn.
chụp ảnh kỷ yếu áo dài

Lựa chọn áo dài

Bộ áo dài đẹp nhất phải là bộ áo dài phù hợp với dáng người của bạn nhất. Lựa chọn cho mình chiếc áo dài phù hợp giúp tôn lên tối đa lợi thế hình thể và che đi những khuyết điểm hiệu quả. Hiện nay kiểu dáng áo dài được biến tấu khá đa dạng không chỉ dáng cổ áo truyền thống mà còn có cổ tròn, cổ tim, hoặc áo với phần tay được may ngắn.
mặc áo dài chụp ảnh kỷ yếu

Địa điểm chụp ảnh

Thời điểm tốt nhất để chụp ảnh kỷ yếu là vào buổi sáng ban mai những ánh nắng lung linh sẽ tô thêm cho bức ảnh kỷ yếu nhiều nét đẹp. Một số địa điểm chụp ảnh kỷ yếu đẹp ngoài ngôi trường bạn đang học ra thì Nhà thờ Đức Bà, Dinh Độc Lập, bãi cỏ công viên tại Sài Gòn là thích hợp nhất.
ảnh kỷ yếu áo dài
Chụp ảnh với áo dài là một nghệ thuật, những đường cong, những nét duyên dáng của các bạn sẽ được các nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp nhất Sài Gòn thực hiên. Đến với Kỷ yếu Sài Gòn các bạn sẽ sở hữu những bức ảnh kỷ yếu đẹp nhất bạn nhé.