Tìm hiểu các cửa hàng cho thuê áo dài mặc Tết

Để chuẩn bị thật kỹ trước khi tìm đến các cửa hàng cho thuê áo dài mặc Tết, sau đây xin mời các bạn cùng tham khảo một số gợi ý để có thêm kinh nghiệm và cùng chọn ra chiếc áo dài vui xuân thật như ý.

Dịch vụ cho thuê áo dài mặc tết sôi nổi?

cho thuê áo dài mặc Tết
Áo dài vốn là trang phục truyền thống của dân tộc ta đã có từ ao đời. Trong các lễ hội, các bữa tiệc hay trong những một số sự kiện thì đây là trang phục không thể thiếu. Đặc biệt là tết cổ truyền của dân tộc lại càng tôn lên nét văn hóa độc đáo của dân tộc ta. Thế nhưng không phải ai cũng có đủ kinh phí để may riêng cho mình một bộ áo dài bởi chi phí của nó rất cao. Vậy nên tìm đến các cửa hàng cho thuê áo dài mặc tết là lựa chọn đúng đắn của nhiều người, vừa tiết kiệm chi phí lại vừa chọn được chiếc áo dài có kiểu dáng, màu sắc theo ý mình một cách nhanh chóng.

Lựa chọn áo dài mặc Tết

Ngày nay, các cửa hàng cho thuê áo dài mặc Tết đã không ngừng cập nhật những thiết kế mới để đáp ứng nhu cầu của thị trường. Tiêu biểu là kiểu áo dài có chất liệu làm từ ren với nhiều kiểu dáng mới, được các nhà thiết kế thay đổi để tạo nên cảm giác thoải mái nhất cho người mặc. Tiếp đến là kiểu áo dài gấm được cách tân hiện đại cùng với chất liệu vải bóng kết hợp với các đường may hoàn hảo tạo nên form áo eo ót cho người mặc. Vì vậy, nhiều người gọi đây là chiếc áo đa năng phù hợp với vóc dáng của cả người gầy lẫn người mập. Ngoài ra, còn rất nhiều kiểu áo dài như: kiểu áo dài bà ba, kiểu áo dài tay ngắn,... cũng được hiện đại hóa rất nhiều.
cho thuê áo dài mặc Tết
Những chiếc áo dài Tết có họa tiết cũng như màu sắc khá tươi vui, thể hiện chủ đề mùa xuân, may mắn,.. Vì thế, trang phục áo dài cũng hòa nhịp vào không khí mùa xuân. Bạn hãy cân nhắc để chọn ra cho mình chiếc áo dài đẹp nhất để du xuân, chụp ảnh cùng người thân, bạn bè.

Trang điểm và kết hợp phụ kiện với áo dài

Khi đã chọn được chiếc áo dài ưng ý ở cửa hàng cho thuê áo dài mặc Tết  rồi thì bạn cũng nên chọn cách trang điểm sao cho phù hợp. Nếu chiếc áo dài bạn chọn có màu tối thì bạn nên trang điểm ở mức vừa phải để không bị già đi so với tuổi. Ngược lại, nếu bạn chọn áo dài sáng màu thì nên trang điểm đậm một chút để làm nổi bật khuôn mặt của mình hơn. Ngoài ra, đừng quên kết hợp thêm với một số phụ kiện như: ngọc trai, vàng, kim cương, túi sách,...để tạo nên sự hoàn hảo cho bộ trang phục áo dài của mình.
cho thuê áo dài mặc Tết

Chúc các bạn thành công trong khi tìm đến các cửa hàng cho thuê áo dài mặc Tết để chọn ra những chiếc áo dài hợp nhất với mình.