Địa điểm sinh viên chụp ảnh kỷ yếu ở Sài Gòn

Sinh viên chụp ảnh kỷ yếu là hoạt động không thể thiếu được trong mùa kỷ yếu của các bạn sinh viên cuối cấp.Trong đó, việc lựa chọn địa điểm hấp dẫn góp phần không nhỏ vào việc tạo ra những tấm ảnh đẹp. Kyyeusaigon xin mời các bạn tham khảo một số địa điểm sau:

Nhà thờ Đức Bà và Bưu Điện thành phố


Sinh viên chụp ảnh kỷ yếu
 Đây là hai địa điểm lí tưởng cho sinh viên chụp ảnh kỷ yếu ở Sài Gòn. Nó vốn là những  địa điểm mang  biểu tượng của thành phố bởi vậy luôn được các bạn sinh viên nghĩ tới đầu tiên. Với kiểu dáng kiến trúc công trình độc đáo, không gian rộng rãi rất phù hợp để chụp hình tập thể cũng như cá nhân. Không những vậy, trong tà áo dài, áo cử nhân lại càng ăn ý với ngoại cảnh cổ kính và có ý nghĩa lịch sử lớn như thế này. Tại đây,thời gian chụp ảnh kỷ yếu tốt nhất là khoảng trước 8h30 phút và sau 16h trong ngày. Lưu ý, bạn nên cảnh giác đề phòng bởi khu vực này đông người và có rất nhiều tệ nạn trộm cắp cướp giật xảy ra.

Dinh độc lập

Sinh viên chụp ảnh kỷ yếu
Sinh viên chụp ảnh kỷ yếu ở Sài Gòn thường chọn dinh độc lập làm địa điểm chụp ảnh. Bởi tại đây có sân cỏ rộng rãi và xanh mướt thuận lợi để tạo dáng chụp ảnh tập thể cũng như nhóm 3-4 người. Chi phí vào Dinh độc lập là 10k/người.Tại đây, cả lớp bạn cùng xếp hình chữ, hình nghệ thuật, hình biểu tượng ý nghĩa để có được những bức ảnh độc đáo cho riêng lớp mình.

Chụp ảnh kỷ yếu ở khu đô thị mới Phú Mỹ Hưng 

Sinh viên chụp ảnh kỷ yếu
Phú Mỹ Hưng là khu đô thị kiểu mẫu,  dành cho những người có thu nhập cao tại thành phố Hồ Chí Minh. Với nhiều ngôi nhà hiện đại, xinh xắn và sang trọng thì bạn sẽ có những view khá đẹp để có những bức ảnh kỷ yếu thu hút. Có khá nhiều chỗ chụp ảnh lý tưởng như như khu cầu Ông Lớn, khu cỏ lau Trung Sơn, công viên Nam Sài Gòn. Hoặc bạn có thể lựa chọn Hồ Bán Nguyệt, con đường Hàn Quốc và Cầu Ánh Sao làm nơi chụp ảnh. Với lợi thế rất lớn về cảnh quan và không gian thoáng đãng, bạn có thể chắc chắn rằng buổi chụp ảnh kỷ yếu của bạn sẽ thành công rực rỡ.

Trên đây là một số địa điểm sinh viên chụp ảnh kỷ yếu ở Sài Gòn. Hi vọng, các bạn sẽ lựa chọn cho mình những địa điểm tuyệt vời để bộ ảnh kỷ yếu của bạn trở nên độc đáo và hấp dẫn.