Địa điểm cho thuê áo dài người lớn tuổi ở Hà Nội

Áo dài là trang phục không thể thiếu của những người lớn tuổi vào những dịp đặc biệt như lễ mừng thọ, cưới hỏi con cháu,... Tìm địa điểm cho thuê áo dài người lớn tuổi đẹp và phù hợp với lứa tuổi đang là vấn đề băn khoăn của nhiều người. Hãy tham khảo một số địa điểm dưới đây.

Các cửa hàng trên đường Cầu Giấy

cho thuê áo dài người lớn tuổi
 Đây là địa điểm tập trung nhiều cửa hàng cho thuê áo dài người lớn tuổi nhất Hà Nội. Ở đây cho thuê áo dài với giá phải chăng chỉ từ 50k trở lên. Với bộ sưu tập áo dài đa dạng về kiểu dáng thiết kế cũng như màu sắc chắc chắn khi đến đây bạn sẽ chọn được những kiểu áo dài đẹp, phù hợp với mình. Bạn không cần phải đóng trước để thuê áo dài tại các cửa hàng ở đây. Ngoài ra, còn có rất nhiều vòng đeo cổ là phụ kiện đi kèm cho chiếc áo dài của bạn thêm đẹp hơn. Nhưng lưu ý là khi đến đây, bạn chỉ nên chọn 1 hoặc 2 cửa hàng nếu không bạn sẽ bị phân vân với một loạt các cửa hàng ở đây.

Trên đường Bạch Mai   

cho thuê áo dài người lớn tuổi
Các cửa hàng cho thuê áo dài người lớn tuổi trên đường Bạch Mai là nơi thu hút rất nhiều người tìm đến. Bởi ở đây cho thuê áo dài với giá rất rẻ chỉ từ 40k-> 150k/ bộ tuỳ thuộc vào từng chất liệu và kiểu dáng khác nhau. Đến đây, bạn sẽ được tiếp đón nhiệt tình và chu đáo. Ngoài ra, bạn không cần phải đóng cọc để thuê áo dài mà chỉ cần đưa chứng minh thư và trả trước 50% tiền thuê áo là được. Và nhớ là nên chuẩn bị phụ kiện đi kèm trước vì các cửa hàng ở đây không có.

Trên đường Bà Triệu

Bà Triệu cũng là con đường có rất nhiều cửa hàng cho thuê áo dài người lớn tuổi. Ở đây có nhiều kiểu dáng độc đáo thích hợp cho những người quý phái, sang chảnh. Với phong cách phục vụ chuyên nghiệp của đội ngũ nhân viên trẻ tuổi chắc chắn bạn sẽ chọn được những chiếc áo ưng ý, phù hợp với cơ thể. Tuy nhiên, giá cho thuê áo dài ở đây rất cao khoảng từ 150k trở lên và cũng không có nhiều cửa hàng cho bạn lựa chọn như tại các cửa hang trên đường Cầu Giấy.
cho thuê áo dài người lớn tuổi

Với những thông tin hữu ích về một số địa điểm cho thuê áo dài người lớn tuổi tại Hà Nội ở trên, mong rằng các bạn sẽ chọn được những chiếc áo dài đẹp, vừa với vóc dáng của mình nhất.