Địa điểm cho thuê áo dài hcm

Để tiết kiệm chi phí mà vẫn đảm bảo được sự cao cấp và sang trọng, rất nhiều người đã dành nhiều công sức để  tìm đến những địa điểm cho thuê áo dài hcm uy tín.  Sau đây, hãy cùng kyyeusaigon tham khảo một số địa điểm dưới đây:

Đường Nguyễn Đình Chiểu, quận 3

thuê áo dài hcm
Đây là nơi tập trung nhiều cửa hàng cho thuê áo dài hcm nhất thành phố. Bạn sẽ dễ dàng tìm thấy các cửa hàng cho thuê áo dài trong khu vực này từ ngã tư Bàn Cờ đến cuối con đường. Giá cho thuê ở đây rất rẻ chỉ từ 70.000đ đến 150.000đ/ bộ. Đến đây, bạn sẽ được tiếp đón nhiệt tình và chu đáo. Có rất nhiều kiểu dáng cho bạn lựa chọn nhưng ưa chuộng nhất ở đây vẫn là kiểu áo dài có chất liệu làm bằng ren.

Các cửa hàng cho thuê áo dài quận 1 và Gò Vấp

Tại đây có các cửa hàng cho thuê áo dài hcm đẹp với nhiều kiểu dáng thiết kế sang trọng và màu sắc đa dạng phù hợp với vóc dáng, sở thích và nhu cầu của nhiều chị em. Chắc chắn bạn sẽ chọn được những chiếc áo dài ưng ý nhất khi đến đây bởi thái độ phục vụ chuyên nghiệp của đội ngũ nhân viên. Ngoài ra, nếu chiếc áo bạn chọn không vừa thì sẽ được chỉnh sửa sao cho vừa vặn với cơ thể nhất.

Các cửa hàng ở quận Bình Thạnh và Tân Bình

Đây cũng là địa điểm có rất nhiều cửa hàng cho thuê áo dài hcm. Với bộ sưu tập áo dài được thiết kế với nhiều mẫu mã đa dạng chắc chắn khi tới đây bạn sẽ chọn được kiểu dáng ưng ý. Hơn nữa, giá cho thuê áo dài ở đây rất phải chăng dao động trong khoảng từ 80k->200k/ bộ tùy thuộc vào từng kiểu dáng.
thuê áo dài hcm
Ngoài ra, nếu có nhu cầu thuê áo dài để mặc trong dịp kỷ yếu sắp tới, bạn có thể chọn cho mình chiếc áo dài đẹp, duyên dáng tại Kyyeusaigon. Tại đây có rất nhiều mẫu áo dài với kiểu dáng, màu sắc và chất liệu đa dạng. Không những thế, giá thành cho thuê áo dài chỉ 40k/ chiếc bao gồm gói chụp ảnh. Cho nên, đây là địa chỉ "vàng" của các bạn sinh viên muốn thuê áo dài khi mùa kỷ yếu về.
thuê áo dài hcm
Hi vọng, với một số địa điểm cho thuê áo dài hcm ở trên, chúc bạn sẽ lựa chọn cho mình những bộ áo dài đẹp và độc đáo như mong đợi.