Địa điểm cho thuê áo dài chụp ảnh kỷ yếu ở Hà Nội

Mùa kỷ yếu đang đến gần, các bạn học sinh, sinh viên đang háo hức tìm những địa điểm cho thuê áo dài chụp ảnh kỷ yếu đẹp ở Hà Nội. Hãy tham khảo một số địa điểm dưới đây để tìm  địa chỉ cho thuê tốt nhất

Các cửa hàng trên đường Bạch Mai 

cho thuê áo dài chụp ảnh kỷ yếu
 Đây là địa điểm tập trung rất nhiều các cửa hàng cho thuê áo dài chụp ảnh kỷ yếu. Ở đây cho thuê áo dài với giá rất rẻ chỉ từ 40k-> 150k/ bộ. Đến đây, các bạn sẽ được tiếp đón nhiệt tình và chu đáo. Nhưng lưu ý là khi muốn thuê áo dài bạn nên đến đây để đặt thuê trước vì những kiểu áo bạn thích không nhiều và có thể là nó đã được người khác đặt trước đó rồi . Hơn nữa, tại các cửa hàng cho thuê ở đây không có phụ kiện đi kèm.

Trên đường Khâm Thiên

cho thuê áo dài chụp ảnh kỷ yếu
Đây cũng là nơi được nhiều bạn học sinh, sinh viên tìm đến trong những dịp chụp ảnh kỷ yếu. Với thái độ phục vụ chuyên nghiệp của đội ngũ nhân viên trẻ tuổi chắc chắn khi đến đây bạn sẽ chọn được những kiểu áo dài đẹp, phù hợp với mình. Một số kiểu áo dài đang được ưa chuộng trên thị trường hiện nay là: kiểu áo dài ren, kiểu áo dài bóng, kiểu áo dài gấm,…. Với mức giá cho thuê áo dài  ở đây rất phải chăng chỉ từ 80k-> 200k/ bộ tuỳ thuộc vào từng chất liệu và kiểu dáng. Ngoài ra, ở đây còn có rất nhiều phụ kiện đi kèm cho bạn chụp ảnh kỷ yếu đẹp như: vòng hoa đội đầu, hoa cầm tay, vòng đeo,.... Thế nhưng, bạn cũng cần phải đặt trước vì rất có thể chiếc áo bạn chọn đã có người đặt trước rồi.

Các cửa hàng trên đường Bà Triệu

Là địa điểm cho thuê áo dài chụp ảnh kỷ yếu với nhiều kiểu dáng độc, rất thích hợp cho những bạn nào sang chảnh thích phá cách. Đến đây bạn sẽ được tiếp đón nhiệt tình và chu đáo. Bạn không cần đặt cọc để thuê áo dài mà chỉ cần đưa chứng minh thư và trả trước 50% tiền thuê áo. Thế nhưng, ở đây cho thuê áo dài với giá rất cao từ 150k trở lên và cũng không có nhiều cửa hàng  cho bạn lựa chọn như ở đường Bạch Mai. Vì vậy, muốn chọn được kiểu áo dài ưng ý bạn phải hẹn trước với chủ cửa hàng nhé!
cho thuê áo dài chụp ảnh kỷ yếu

Chúc các bạn lựa chọn được địa điểm cho thuê áo dài chụp ảnh kỷ yếuthích hợp để thật xinh đẹp trong những bức ảnh kỷ yếu của mình.