Địa điểm cho thuê áo dài đẹp ở tphcm

Trong những năm trở lại đây, nhu cầu cần cho thuê áo dài đẹp o tphcm ngày càng nhiều để chụp kỷ yếu, đi chụp ảnh, đám cưới,... Hãy cùng kyyeusaigon tham khảo một số địa điểm dưới đây để bạn được chiếc áo dài ưng ý nhé!

Trên đường Nguyễn Đình Chiểu, quận 3

cho thuê áo dài đẹp o tphcm
 Đây là nơi tập trung nhiều nhất các cửa hàng cho thuê áo dài đẹp ở tphcm. Bạn sẽ dễ dàng tìm thấy các cửa hàng từ ngã tư Bàn Cờ đến cuối con đường. Giá cho thuê áo dài ở đây rất rẻ chỉ từ 70k đến 150k/ bộ. Đến đây, bạn sẽ được tiếp đón nhiệt tình, chu đáo và nếu như chiếc áo bạn chọn không vừa thì sẽ được nhân viên chỉnh sửa sao cho vừa vặn với cơ thể của bạn nhất.

Thuê áo dài quận Gò Vấp

Là một trong những địa điểm cho thuê áo dài đẹp o tphcm, ở đây có rất nhiều cửa hàng cho thuê với nhiều kiểu dáng, mẫu mã, màu sắc đa dạng. Kiểu áo dài voan và ren đang là 2 kiểu áo dài được nhiều người ưa chuộng trong những năm gần đây. Mức giá cho thuê áo dài tại các cửa hàng ở đây dao động từ 60k-> 180k/ bộ. 

Các cửa hàng cho thuê áo dài quận Tân Bình

cho thuê áo dài đẹp o tphcm
Tân Bình là địa điểm có rất nhiều cửa hàng cho thuê áo dài đẹp ở tphcm. Với thái độ phục vụ chuyên nghiệp của đội ngũ nhân viên, đến đây chắc chắn bạn sẽ chọn được những kiểu áo dài ưng ý. Ở đây cho thuê áo dài với mức giá dao động từ 80k-> 200k/ bộ tùy thuộc vào từng chất liệu và kiểu dáng. Tốt nhất, bạn hãy đến một địa chỉ tin cậy gần nơi ở của mình nhất để thuê nhé!

Thuê áo dài đẹp ở kyyeusaigon

Có một địa chỉ cho thuê áo dài uy tín và chắc chắn dành cho bạn, đó ở ở Kyyeusaigon. Khi tới đây, bạn sẽ chọn được chiếc áo dài có kiểu dáng, màu sắc và chất liệu như ý, phù hợp với vóc dáng của mình. Đặc biệt, với mức giá cho thuê rẻ bất ngờ mà bạn vẫn thuê được chiếc áo đẹp không thuê kém bất cứ nơi đâu. Giá cho thuê là 40k/ bộ nếu như kèm theo gói chụp ảnh, còn không giá 50k/bộ không kèm theo gói chụp ảnh. Chính vì thế, đây chính là địa điểm được nhiều người ghé thăm và lựa chọn cho mình chiếc áo dài đẹp nhất vào những dịp đặc biệt, đặc biệt là khi chụp ảnh kỷ yếu. 
cho thuê áo dài đẹp o tphcm
Trên đây là một số địa điểm cho thuê áo dài đẹp o tphcm. Mong rằng, các bạn sẽ có những lựa chọn đúng đắn cho mình để có được những chiếc áo đẹp như mong đợi.