Địa điểm cho thuê áo dài bưng quả tphcm

Hiện nay, dịch vụ cho thuê áo dài bưng quả tphcm đang ngày một phát triển. Bởi một đội ngũ dâu đẹp nhờ rất nhiều vào trang phục áo dài bưng ngũ quả. Sau đây kyyeusaigon xin mời các bạn tham khảo một số địa điểm cho thuê kiểu áo dài để chọn được nơi thuê tốt nhất:

Đường Nguyễn Đình Chiểu, quận 3

thuê áo dài bưng quả tphcm
 Tại đường Nguyễn Đình Chiểu, quận 3 là nơi tập trung nhiều cửa hàng cho thuê áo dài bưng quả tphcm. Trên cả con đường này bạn sẽ dễ dàng tìm thấy các cửa hàng áo dài trong khu vực ngã tư Bàn Cờ tới cuối đường. Ở đây, cho thuê áo dài bưng quả với giá dao động từ 70.000 đồng tới 150.000 đồng trên bộ. Có rất nhiều kiểu dáng áo dài bưng quả tại các cửa hàng trên đường này, nhưng ưa chuộng nhất vẫn là kiểu áo dài bằng ren tạo nên cảm giác thoải mái nhất cho các cô dâu phụ trong ngày cùng chung vui với bạn bè và người thân.

Các cửa hàng ở quận Bình Thạnh và Tân Bình

thuê áo dài bưng quả tphcm
Với các cửa hàng cho thuê áo dài bưng quả tphcm, thì đây cũng là một địa điểm thu hút nhiều chị em tìm đến. Đến đây, các bạn sẽ được tiếp đón phục vụ nhiệt tình và chu đáo. Với bộ sưu tập áo dài bưng quả được thiết kế với nhiều kiểu dáng sang trọng và màu sắc đa dạng chắc chắn khi tới đây bạn sẽ chọn được bộ áo dài phù hợp với vóc dáng của mình. Hơn nữa, giá cho thuê ở đây rất phải chăng chỉ từ 80.000 đồng đến 200.000 đồng một bộ tùy thuộc vào từng kiểu dáng.

Các cửa hàng cho thuê áo dài bưng quả ở quận 5

Đây cũng là địa điểm có rất nhiều cửa hàng cho thuê áo dài bưng quả tphcm. Với thái độ phục vụ của đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, chắc chắn khi đến đây bạn sẽ lựa chọn được chiếc áo dài bưng quả đẹp như mong đợi. Ngoài ra, nếu chiếc áo bạn chọn không vừa , bạn sẽ được chỉnh sửa sao cho vừa vặn với vóc dáng cơ thể của mình nhất.

Ngoài ra, nếu không có nhu cầu thuê áo dài bưng ngũ quả mà bạn mong muốn tìm được chiếc áo dài cho ngày chụp kỷ yếu, hãy liên hệ với Kyyeusaigon để thuê được chiếc áo dài đẹp với giá rẻ chỉ từ 40 - 50k thôi nhé.
thuê áo dài bưng quả tphcm
Trên đây là một số địa điểm cho thuê áo dài bưng quả tphcm, mong rằng các bạn sẽ lựa chọn được địa điểm tin cậy để có được những chiếc áo dài như mong đợi và trở thành cô dâu phụ đẹp nhất thời đại.