Trọn bộ ảnh kỷ yếu đẹp nhất nằm trong tầm tay bạn

Đang trong khoảng thời gian tốt nghiệp, bạn đã tìm được nơi đáng tin cậy để chụp ảnh kỷ yếu chưa? Kỷ yếu Sài Gòn xin giới thiệu đến bạn trọn gói chụp ảnh kỷ yếu đẹp và chất lượng nhất Sài Gòn.

anh ky yeu

Kinh nghiệm

Hơn 1 năm qua, chúng tôi đã thực hiện chụp kỷ yếu cho hơn 500 lớp tại hầu hết thành phố Hồ Chí Minh và luôn đạt được hoàn toàn sự tin cậy và hài lòng của họ. Bởi ekip chụp ảnh của Kỷ yếu Sài Gòn dày dặn kinh nghiệm và luôn yêu thích việc chụp ảnh. Họ sinh ra là để cầm máy ảnh, nên luôn đặt tâm huyết vào lúc chụp ảnh.
ky yeu bot mau

ảnh kỷ yếu bột màu

Tính sáng tạo

Kỷ yếu Sài Gòn luôn luôn sáng tạo và thay đổi theo chiều hướng tích cực. Những sản phẩm của chúng tôi không khi nào mà lỗi thời so với những nơi khác, đôi lúc còn đi trước tiên phong trong chụp ảnh kỷ yếu như chụp ảnh bằng flycam,…

chụp ảnh flycam

ảnh kỷ yếu flycam

Dịch vụ cần thiết

Bên cạnh việc chụp ảnh kỷ yếu, chúng tôi còn có một số dịch vụ hỗ trợ trong lúc chuẩn bị trước khi chụp ảnh như cho thuê trang phục chụp ảnh kỷ yếu, cà vạt, hoa, bong bóng nghệ thuật, bột màu,… Tại đây các bạn có thể yên tâm về chất lượng và giá cả, có thể nói rẻ nhất tại thành phố.

chụp ảnh kỷ yếu

Đánh giá của khách hàng

Như trên, Kỷ yếu Sài Gòn đã hoạt động hơn 1 năm và số lượng sản phẩm cho ra đã chiếm được niềm tin và sự hài lòng của khách hàng đã tin cậy vào chúng tôi. Nhiều trường còn giới thiệu địa chỉ của chúng tôi với sinh viên lúc sắp tốt nghiệp để sinh viên của họ có thể an tâm trong khi lựa chọn việc chụp ảnh tốt nghiệp.

ảnh kỷ yếu

Qua những lời tự giới thiệu trên, tôi tin chắc các bạn đã có sự lựa chọn chính xác nhất để có thể chọn lựa nơi mà sẽ mang đến cho bạn bộ album kỷ yếu đẹp nhất.