THUÊ TRANG PHỤC CHỤP ẢNH KỶ YẾU Ở ĐÂU?

Mỗi bức hình kỷ yếu đòi hỏi sự kết hợp hài hòa giữa các thành viên trong tập thể từ vị trí đứng khi xếp hình đến trang phục sao cho đồng đều, vì thế việc tìm thuê trang phục chụp ảnh kỷ yếu là điều rất cần thiết trước khi chụp ảnh kỷ yếu.

thuê trang phục chụp ảnh kỷ yếu ở đâu?

Vậy thuê trang phục chụp ảnh kỷ yếu ở đâu là câu hỏi sẽ xuất hiện ngay khi chúng ta lên lịch chụp ảnh kỷ yếu, để đáp ứng nhu cầu thuê trang phục chụp ảnh kỷ yếu, kỷ yếu Sài Gòn đã cung cấp các gói trang phục siêu rẻ và chất, cụ thể giá thuê trang phục như sau:
- Full đồ cử nhân: 30-35k 
- Caravat nam, nơ nữ 5-10k. 
- Áo dài: 45k-50k, nhiều màu 
- Vest nam: 80k 
- Sơ mi nam, quần tây 30k/cái 
- Áo phông trắng chơi bột màu: 29k/cái 
- Quần hoa: thuê 15k/chiếc 

thuê trang phục chụp ảnh kỷ yếu ở đâu?

Với trang phục cử nhân: các lớp sẽ được thử nghiệm cảm giác được tốt nghiệp, đồng thời sẽ có được các bức hình tốt nghiệp lung linh mà không phải lo tới vấn đề chen lấn xô đẩy để tìm khoảng trống chụp hình khi làm lễ tốt nghiệp chính thức.
Với trang phục áo dài: các bạn nữ sẽ thật là dịu dàng, duyên dáng và uyển chuyển trong tà áo truyền thống của dân tộc. Các bạn nam sẽ không còn là những chàng trai nhí nhố bình thường nữa mà trở nên chỉn chu, lịch lãm trong các bộ vest.
Còn nếu các bạn lựa chọn áo phông quần hoa thì chắc chắn không phải nghiêm túc rồi, cứ việc chơi, nhảy múa, xõa cho thỏa thích, kiểu gì cũng sẽ có những bức ảnh ấn tượng và để đời.
Kỷ yếu Sài Gòn luôn sẵn sàng chào đón các bạn đến thuê trang phục chụp ảnh kỷ yếu. Liên hệ với chúng tôi ngay và luôn nhé các bạn.