Thuê trang phục chụp ảnh kỷ yếu gồm những gì?

Mùa kỷ yếu đến cũng là lúc các bạn sinh viên rục rịch thuê trang phục chụp ảnh kỷ yếu cho mình. Muốn có bộ trang phục đẹp, ấn tượng, các bạn phải bỏ ra nhiều công sức tìm hiểu để có diện mạo chỉn chu trong ngày kỷ yếu. Vậy thuê trang phục kỷ yếu gồm những gì?

Thuê trang phục chụp ảnh kỷ yếu với nam

thuê trang phục chụp ảnh kỷ yếu
 Nam giới mặc trang phục đơn giản hơn so với nữ nhưng trong ngày chụp kỷ yếu đòi hỏi phải có diện mạo lịch lãm và phong độ. Nam giới thuê áo sơ mi trắng, áo vest lịch lãm và thắt cà vạt. Tuy nhiên, với từng dáng người khác nhau, các bạn nên chọn bộ vest sao cho phù hợp để khắc phục được nhược điểm cơ thể và tôn lên những điểm hấp dẫn. Cụ thể:
- Với những bạn nam dáng cao to, thì loại áo vest nào cũng phù hợp, Các bạn thật dễ dàng trong việc thuê trang phục chụp kỷ yếu. Nó giúp nam giới toát lên vẻ mạnh mẽ, lịch lãm và nam tính. Tuy nhiên, trong khi chụp kỷ yếu có vẻ hơi nóng bức vì phải đi lại nhiều, nên chọn loại áo vest nam 2 nút, cổ rộng là phù hợp hơn cả.
- Còn với những bạn nam cao gầy, kiểu áo vest cài một khuy là sự lựa chọn thích hợp hơn cả. Nó giúp khắc phục được nhược điểm cơ thể, hơn nữa hãy chọn gam màu sáng sẽ thích hợp hơn nhé.

Thuê trang phục chụp ảnh kỷ yếu với nữ

Với các bạn gái, chẳng có trang phục nào đẹp và phù hợp hơn là chiếc áo dài truyền thống. Áo dài giúp tôn lên được 3 vòng gợi cảm của thiếu nữ, nó toát lên vẻ đẹp thanh lịch, thướt tha và vô cùng duyên dáng của người phụ nữ Việt.
thuê trang phục chụp ảnh kỷ yếu
Khi thuê áo dài chụp kỷ yếu, hãy chú ý tới những yếu tố như chất liệu, màu sắc, kiểu dáng,... Ngoài ra, tùy từng vóc dáng cơ thể mà bạn có thể chọn ra chiếc áo dài phù hợp. Chẳng hạn với những bạn gái mập, lùn hãy chọn kiểu áo dài cổ thuyền để cảm thấy thoải mái hơn, chất liệu lụa, và họa tiết hoa văn kéo dài từ ngực tới hết vạt áo. Nó sẽ tạo ra cảm giác cao dài hơn để khắc phục được nhược điểm cơ thể. Còn với bạn gái gầy, cao nên chọn áo dài bóng, màu sắc đơn giản hoặc họa tiết hoa văn to để gợi lên thân hình mập mạp hơn.
thuê trang phục chụp ảnh kỷ yếu
Thuê trang phục chụp ảnh kỷ yếu là điều mà chúng ta nên làm trước buổi chụp ảnh. Sự chuẩn bị kỹ lưỡng sẽ giúp bạn tự tin hơn khi mặc trang phục ngày kỷ yếu của mình.