Thuê áo bà ba tại Kỷ yếu Sài Gòn


Chụp hình tốt nghiệp trong thời gian vài năm trở lại đây đã và đang trở thành phong trào của các bạn trẻ, giới học sinh THPT, sinh viên các trường đại học. Đặc biệt tại Tp Hồ chí Minh , các bạn yêu thích chụp hình và muốn giữ lại khoảnh khắc của buổi lễ tốt nghiệp, tổng kết cuối cùng lựa chọn dịch vụ chụp hình kỷ yếu rất nhiều.
Chính vì nhu cầu tăng cao, yêu cầu cũng tăng cao nên rất nhiều nhóm, công ty nở rộ dịch vụ chụp hình kỷ yếu, cho thuê trang phục chụp hình kỷ yếu như cho thuê áo bà ba, cho thuê áo dài, cho thuê vest …
Có khá nhiều địa điểm cho thuê áo bà ba tại Sài Gòn và bạn đang phân vân chọn lựa các kiểu mẫu áo bà ba đơn giản nhưng chất lượng, giá cả phù hợp với túi tiền nhưng đầy đủ màu sắc nhằm mang lại đa dạng sự lựa chọn. Hãy đến với Kỷ yếu Sài Gòn, chúng mình sẽ mang lại cho bạn đủ màu sắc, đủ form dáng, đủ chất lượng để bạn luôn hài lòng khi đến thuê áo bà ba của chúng tôi.
Tính đến thời điểm hiện tại, chỉ tính riêng số lượng bộ áo bà ba tại Kỷ yếu Sài Gòn có hơn 200 bộ, hơn 150 chiếc khăn rằn, chưa kể đến các phụ kiện đi kèm như nón lá, guốc mộc…chúng mình đều có số lượng lớn. Các bạn hãy yên tâm về số lượng và màu sắc phù hợp với  concept chụp hình nhé.







Kỷ yếu Sài Gòn cho thuê áo bà ba uy tín – chất lượng

Còn gì tiện hơn khi vừa được tư vấn chụp hình kỷ yếu lại vừa được tư vấn trang phục, thật đơn giản và tiết kiệm đúng không nào? Tại Kỷ yếu Sài Gòn, chúng tôi luôn đặt trách nhiệm lên hàng đầu, chính vì thế nên khi có dịch vụ cho thuê áo bà ba, chúng tôi rất mong muốn đem đến cho các bạn một trải niệm mới, phá cách với áo bà ba.

Hãy liên hệ với chúng tôi

SĐT: 0938 678 266 / 01688 274 001
Địa chỉ: Số 71/10 - Lê Quang Định - Quận Bình Thạnh - TPHCM.