Thắc mắc chụp ảnh kỉ yếu nên mặc gì?

Với các bạn sinh viên lần đầu mới chụp kỷ yếu chắc sẽ rất bỡ ngỡ và thắc mắc không biết chụp ảnh kỷ yếu nên mặc gì? Để có được diện mạo hấp dẫn trong mỗi bức hình, cả nam và nữ đều phải có sự chuẩn bị trước trang phục cũng như trang điểm.

Nữ cần thuê áo dài

chụp ảnh kỷ yếu nên mặc gì?
 Không ít các bạn nữ tự thắc mắc chụp ảnh kỷ yếu nên mặc gì cho đẹp? Từ trước tới nay, áo dài luôn là sự lựa chọn số của nữ sinh mỗi khi mùa kỷ yếu về. Mỗi bạn nữ đều tự đi thuê áo dài, chọn cửa hàng cho thuê áo uy tín, giá rẻ và cùng đi mặc thử.
Hiện nay có rất nhiều cửa hàng cho thuê áo dài với nhiều kiểu dáng, chất liệu cũng như màu sắc,.... Tùy theo vóc dáng người để bạn có thể chọn cho mình chiếc áo phù hợp. Tốt nhất, bạn gái nên tự đi thử áo dài trước khi thuê để chọn được chiếc áo vừa vặn và đẹp nhất. Không nên chưa thử đã thuê áo dài, và lúc mặc bạn sẽ phải hối hận vì sự không chu đáo của mình.
chụp ảnh kỷ yếu nên mặc gì?
Ngoài áo dài ra, thì các bạn nữ cũng cần thuê thêm các phụ kiện để có diện mạo duyên dáng, tạo dáng tự tin hơn trước ống kính. Chẳng hạn như vòng hoa, đàn ghi ta,.. tùy theo sở thích của mỗi người mà có sự chuẩn bị khác nhau.

Nam giới cần thuê áo sơ mi - quần âu

Để có diện mạo bảnh bao và tự tin trong ngày chụp kỷ yếu, rất nhiều bạn nam cũng đưa ra thắc mắc không biết chụp ảnh kỷ yếu nên mặc gì? Đó là tâm lý chung của hầu hết sinh viên khi sắp bước vào ngày chụp kỷ yếu. Nếu với các bạn nữ cần thuê áo dài thì nam giới sẽ thuê quần âu, áo dài trắng sơ mi, và có thể thuê thêm cả áo vest. Trang phục này từ trước tới nay được các bạn nam sinh viên lựa chọn để chụp ảnh trong ngày kỷ yếu. Họ thấy mình rất bảnh bao, tự tin để có được những bức ảnh đẹp.

Áo cử nhân

chụp ảnh kỷ yếu nên mặc gì?
Ngoài những trang phục thuê cá nhân ra thì cả nam và nữ đều cần phải thuê áo cử nhân để chụp trong ngày kỷ yếu. Đó là màu áo không thể thiếu trong bất cứ kỷ yếu nào. Chụp ảnh mặc áo cử nhân với tấm bằng đại học có ý nghĩa sâu sắc, đó là hình ảnh ghi nhận lại thành quả học tập trong mấy năm.