Tạo dáng chụp ảnh kỷ yếu sinh động và đẹp nhất

Thời gian thấm thoát thoi đưa, đã đến lúc phải nói chia tay cùng các bạn học khác. Đó cũng là lúc các bạn cùng nhau lưu lại những khoảnh khắc đẹp nhất trong thời học sinh sinh viên của mình bằng cách chụp ảnh kỷ yếu đi nào. Kỷ yếu Sài Gòn xin mách bạn một số cách tạo dáng chụp ảnh kỷ yếu đẹp và sinh động nhất.
tạo dáng chụp ảnh kỷ yếu

Để sở hữu được những bức ảnh kỷ yếu đẹp nhất đòi hỏi các bạn phải chuẩn bị thật kĩ về trang phục và tìm hiểu về cách tạo dáng lúc chụp các nhân, chân dung và cách xếp hình đẹp lúc chụp ảnh nhóm, tập thể trước ống kính máy ảnh kỷ yếu.
chụp ảnh kỷ yếu

Các bạn nam lúc nào cũng sẽ thật lịch lãm và phong độ với những trang phục hiện đại. Còn các bạn nữ, khi mặc áo dài chụp ảnh kỷ yếu thì tạo dáng như thế nào để được đẹp và lung linh nhất. Kỷ yếu Sài Gòn xin truyền tải thông tin đến bạn tạo dáng như thế nào là đẹp nhất trong lúc chụp ảnh kỷ yếu.
chụp kỷ yếu

Đôi tay uyển chuyển

Tay bạn khẽ nắm lấy tà áo dài hoặc vuốt nhẹ mái tóc dài của bạn. Bạn nắm tay hờ vào nhau sao cho 4 ngón tay chạm nhẹ lấy ngón cái của tay còn lại và để ngang thắt lưng…
ảnh kỷ yếu áo dài

Làm dáng tà áo không phải là kiểu mới nhưng luôn đem đến cho nữ sinh vẻ duyên dáng và dịu dàng. Chú ý khi tay cầm tà áo phải thật nhẹ nhàng, mềm mại đừng quá cứng nhắc. Đầu hơi nghiêng theo chiều chiều tà áo.
ảnh kỷ yếu đẹp

Phụ kiện kèm theo

Thường thì trong khi chụp ảnh kỷ yếu các bạn cần thêm các phụ kiện như vòng hoa, cành hoa hay quyển sổ đôi khi là chiếc nón là. Phải phối hợp với các phụ kiện thì mới tạo đươc cảnh mới cho ảnh và thêm phần sinh động cho bức ảnh.
các kiểu chụp ảnh đẹp

Cảm ơn bạn đã quan tâm và theo dõi. Kỷ yếu Sài Gòn chúc bạn sở hữu bộ album kỷ yếu đẹp nhất cho tập thể.