Tạo dáng chụp ảnh kỷ yếu áo dài thế nào là đẹp nhất?

Đã sắp đến lúc chia tay nhau sau một thời gian gắn bó cùng các bạn đồng trang lứa. Một mùa tốt nghiệp nữa lại đến, cũng là lúc các bạn phải tìm và chụp cho mình và tập thể lớp một bộ album kỷ yếu để lưu lại những khoảnh khắc đáng nhớ trong thời học sinh, sinh viên tươi đẹp ấy.

cách tạo dáng chụp ảnh áo dài

Các bạn nam lúc nào cũng sẽ thật lịch lãm và phong độ với những trang phục hiện đại. Còn các bạn nữ, khi mặc áo dài chụp ảnh kỷ yếu thì tạo dáng như thế nào để được đẹp và lung linh nhất. Kỷ yếu Sài Gòn xin truyền tải thông tin đến bạn tạo dáng như thế nào là đẹp nhất trong lúc chụp ảnh kỷ yếu.

chụp ảnh kỷ yếu áo dài

Đôi Tay Uyển Chuyển

Tay bạn khẽ nắm lấy tà áo dài hoặc vuốt nhẹ mái tóc dài của bạn. Bạn nắm tay hờ vào nhau sao cho 4 ngón tay chạm nhẹ lấy ngón cái của tay còn lại và để ngang thắt lưng...
áo dài ảnh kỷ yếu

Làm dáng tà áo không phải là kiểu mới nhưng luôn đem đến cho nữ sinh vẻ duyên dáng và dịu dàng. Chú ý khi tay cầm tà áo phải thật nhẹ nhàng, mềm mại đừng quá cứng nhắc. Đầu hơi nghiêng theo chiều chiều tà áo.
kỷ yếu áo dài

Phụ kiện kèm theo

Thường thì trong khi chụp ảnh kỷ yếu các bạn cần thêm các phụ kiện như vòng hoa, cành hoa hay quyển sổ đôi khi là chiếc nón là. Phải phối hợp với các phụ kiện thì mới tạo đươc cảnh mới cho ảnh và thêm phần sinh động cho bức ảnh
ảnh kỷ yếu đẹp

chụp ảnh kỷ yếu

Áp dụng một số chiêu tạo dáng trên và biến tấu đôi chút sẽ khiến những tà bạn trở nên thật duyên dáng với áo dài góp phần tạo nên một album kỷ yếu hoàn hảo. Tại Sài Gòn nếu bạn chưa có áo dài chụp hình kỷ yếu hãy đến với dịch vụ cho thuê áo dài tại Kỷ yếu Sài Gòn. Tại đây chúng tôi có nhiều loại áo dài từ cổ điển đến hiện đại tùy theo sở thích của các bạn. Giá thành thì rất rẻ phù hợp với các bạn sinh viên và chất lượng là thứ mà chúng tôi luôn hướng đến.

áo dài kỷ yếu đẹp

Hi vọng qua những thong tin trên, các bạn nữ có thể duyên dáng cùng áo dài trước ống kính chụp ảnh kỷ yếu