MẪU CHỤP ẢNH KỶ YẾU - KỶ YẾU SÀI GÒN

Bạn đang chuẩn bị chụp ảnh kỷ yếu mà chưa biết phải tạo dáng, tạo kiểu như thế nào hoặc các kiểu tạo dáng của bạn đã cũ, cần tìm kiểu chụp ảnh mới, hãy tham khảo một số mẫu chụp ảnh kỷ yếu do kỷ yếu Sài Gòn cung cấp dưới đây.

mẫu chụp ảnh kỷ yếu - kỷ yếu Sài Gòn

1. Xếp hình tập thể: 
Đây là lựa chọn hàng đầu cho các lớp hoặc nhóm khi chụp kỷ yếu, nhằm lưu giữ tất cả các thành viên trên cùng một khuôn hình, đừng lo lắng về số lượng các thành viên nhóm chỉ xếp được các hình đơn giản, các nhiếp sẽ cùng bạn lên ý tưởng chình sửa, cắt ghép hình ảnh để lên các bức hình thật độc đáo. Một số mẫu chụp ảnh kỷ yếu như xếp thành hoa bồ công anh, xếp biểu tượng ngành học, tên  trường, tên lớp hay là những bức hình, biểu tượng bạn thích khác.
2. Chụp hình nhóm:
Hãy ăn mang ton - sur - ton, diễn sâu, chẳng cần phải làm giống nhau đồng bộ, mà hãy thoải mái tạo dáng các bạn đã có bức hình chất lừ rồi. 

mẫu chụp ảnh kỷ yếu - kỷ yếu Sài Gòn

3. Chụp hình đôi:
Đây là trào lưu chụp hình ngọt ngào tình cảm dành cho các cặp đôi nhất là những cặp yêu nhau, các cặp bạn thân rất thân, tuy nhiên nhiều bạn vẫn còn ngại ngùng lúng túng trong lúc chụp hãy thử các mẫu chụp ảnh kỷ yếu như cười thật tươi nhìn vào mắt nhau, tựa sát vai nhau, nhảy lên kiểu yomost, ôm nhau thật chặt... cứ thật tự nhiên, không cần phải gò bó.
4. Chụp hình đơn:
Đây chắc chắn là khoản trời riêng của bạn rồi, tha hồ lăn lê bò toài nhé, đứng, chạy, nhảy, bay, nằm hay ngồi đều được. Một số mẫu chụp ảnh kỷ yếu như là dựa vào bức tường, hàng rào, khung cửa, hay bước chậm thật tự nhiên trên con  đường rợp bóng cây xanh, ngồi mơ màng nhìn vào đâu đó, ... kết hợp với các phụ kiện như: sách, vòng hoa đội đầu, nón lá, hoa cầm tay,.. vậy là bạn đã có được nhiều mẫu chụp ảnh kỷ yếu rồi đó.

mẫu chụp ảnh kỷ yếu - kỷ yếu Sài Gòn

Ngay từ bây giờ, hãy thử tập luyện trước để khi lên hình không mất thời gian và chụp được nhiều mẫu chụp ảnh kỷ yếu. Liên hệ ngay kỷ yếu Sài Gòn để được tư vấn và phục vụ các bạn nhé.