Làm sao để tạo dáng chụp ảnh kỷ yếu đẹp

Làm sao để tạo dáng chụp ảnh kỷ yếu đẹp là câu hỏi của rất nhiều bạn sinh viên đang chuẩn bị cho ngày kỷ yếu. Đơn giản vì biết cách tạo dáng đẹp sẽ góp phần không nhỏ vào việc làm nên bức ảnh ấn tượng. Hãy cùng kyyeusaigon giúp bạn tự tin hơn khi tạo dáng trước ống kính nhé.

Tạo dáng một mình

tạo dáng chụp ảnh kỷ yếu
 Khi chụp ảnh kỷ yếu, ai cũng tạo dáng chụp ảnh kỷ yếu đẹp với tư thế một mình. Bạn có thể mặc áo dài cầm hoa, hoặc đơn giản chỉ tạo dáng với tay hay mặc áo cử nhân tấm bằng và nở nụ cười tươi để chụp ảnh. Lúc này, trung tâm của bức ảnh là bạn nên từng cử chỉ từ ánh mắt, tới nụ cười đều phải hết sức tập trung.
Nhất là với bạn gái, việc tạo dáng một mình dễ dàng mang tới những bức ảnh tuyệt đẹp. Chẳng hạn trong tà áo dài, bạn chỉ cần vuốt mái tóc, ánh mắt đăm chiêu theo cành lá mùa thu, một khung cảnh thật lãng mạn sẽ mang tới cho bạn bức ảnh kỷ yếu vô cùng hoàn hảo.

Tạo dáng với cả lớp

tạo dáng chụp ảnh kỷ yếu
Tạo dáng chụp ảnh kỷ yếu đẹp không thể thiếu được việc xếp hình, nó đòi hỏi cả lớp tham gia để tạo được hình xếp ý nghĩa. Có rất nhiều kiểu hình đẹp do các bạn sinh viên nghĩ ra như hình biểu tượng ngành học, chữ viết tắt, trái tim, hoặc thể hiện tình yêu quê hương với hình chữ S, lá cờ tổ quốc,... Tạo dáng với cả lớp sẽ mang tới bức ảnh đẹp, ý nghĩa nhưng còn đòi hỏi sự phối hợp ăn ý giữa các thành viên trong lớp với người chụp ảnh, người quản lý,...

Tạo dáng với nhóm bạn thân

Nhóm bạn thân cùng chúng ta trải qua suốt quãng thời gian sinh viên sẽ chẳng nào thiếu được những bức ảnh chụp cùng nhau. Hãy cứ thoải mái tạo dáng chụp ảnh kỷ yếu đẹp như khi cùng vui đùa tinh nghịch. Nếu cùng mặc chung một màu áo dài để chụp ảnh thì bức ảnh sẽ càng thú vị và đẹp hơn.
tạo dáng chụp ảnh kỷ yếu

Tập trung ánh mắt vào mỗi bức ảnh

Ánh mắt rất quan trọng khi chụp ảnh, vì nó là cái hồn thu hút người xem. Cho nên bạn hãy biểu cảm bằng ánh mắt, nụ cười thật tập trung để có bức ảnh đẹp nhất. Đặc biệt là khi chụp ảnh một mình, mọi sự chú ý đều dồn về phía bạn mà đôi mắt là trung tâm, hãy chụp ảnh kỷ yếu với đôi mắt biết truyền cảm hứng nhé.
Bên trên là cách tạo dáng chụp ảnh kỷ yếu đẹp, bạn có thể tham khảo để có thể tự tin trong mùa kỷ yếu sắp tới này. Chúc bạn có được những bức ảnh đẹp tuyệt với bạn bè và thầy cô.