Làm thế nào để có những bức ảnh và kiểu chụp hình đẹp

Đã sắp đến mùa chia tay, chụp ảnh tốt nghiệp, kỷ yếu là việc không thể thiếu đối với mỗi lớp. Để tránh mất thời gian mày mò tìm kiếm để có ảnh đẹp hãy để Kỷ yếu Sài Gòn hướng dẫn bạn các kiểu chụp ảnh đẹp trong buổi chụp ảnh kỷ yếu.

chụp ảnh tốt nghiệp

Chuẩn bị

Đối với các bạn nam: Có 2 thứ đáng lưu ý đó là kiểu tóc và trang phục. Thường thì các bạn có thể để kiểu tóc cổ điển hay hiện đại. Và trang phục thì có lựa chọn áo sơ mi kết hợp quần tây còn không thì bộ vest và có them cà vạt, thường là màu đen. Nhưng lưu ý các bạn nam nên sử dụng 1 loại cà vạt cùng màu cùng loại.

các kiểu chụp ảnh đẹp

Đối với các bạn nữ: Nên chọn áo dài là phù hợp nhất trong buổi chụp ảnh. Lưu ý cũng giống như nam, các bạn nên sử dụng loại áo dài cùng loại và màu sắc. Hãy yên tâm, Kỷ yếu Sài Gòn của chúng tôi có dịch vụ cho thuê trang phục chụp ảnh kỷ yếu như vest và áo dài kèm những phụ kiện chụp ảnh kỷ yếu để mang đến nhiều sự lựa chọn cho khách hàng.


kỷ yếu áo dài

Thời gian chụp

Các buổi chụp ảnh kỷ yếu thường diễn ra vào các tháng 8, 9, 10, 11, 12 thậm chí tháng 1, 2, 3 tùy theo mỗi trường cho sinh viên tốt nghiệp sớm hay muộn. Vào những ngày đó nắng nhẹ và ít mây nên rất mát mẻ. Thời gian thích hợp cho việc chụp ảnh kỷ yếu là trong khung giờ 7h – 10h30 sáng và 14 – 17h chiều, hoặc có thể sớm hơn nếu các bạn không mệt.

ảnh kỷ yếu flycam

ảnh kỷ yếu bột màu

Địa điểm

Nơi đầu tiên sẽ là trường học vì đó là nơi gắn bó nhiều kỉ niệm với các bạn nhất, ngoài ra các bạn có thể đến một số nơi có địa điểm đẹp ở tp.Hồ Chí Minh như Nhà thờ Đức Bà, Dinh Độc Lập, và một số địa điểm đẹp than quen với các bạn.

ảnh kỷ yếu đẹp

ảnh kỷ yếu flycam

Tổng hợp đầy đủ các yếu tố trên các bạn sẽ có những bức ảnh kỷ yếu đẹp nhất. Cảm ơn bạn đã quan tâm và theo dõi.