Làm thể nào để chụp ảnh kỷ yếu áo dài đẹp

Khi chụp ảnh kỷ yếu đẹp, các bạn nữ thường có xu hướng lựa chọn áo dài để chụp. Không chỉ mang ý nghĩa là trang phục truyền thống của dân tộc, áo dài cũng góp phần mang lại vẻ dịu dàng, hiền thục, quyến rũ cho người nữ sinh. Kỷ yếu Sài Gòn xin hướng dẫn bạn các bước để có thể sở hữu những bức ảnh kỷ yếu áo dài đẹp và ấn tượng.
áo dài đẹp

Chuẩn bị

Để có được sự chuẩn bị tốt nhất, Kỷ yếu Sài Gòn xin chia sẽ một số bí quyết giúp bạn thực hiện buổi chụp ảnh kỷ yếu suôn sẽ hơn.
Đầu tiên về phần trang phục, áo dài sẽ giúp các bạn nữ tự tin hơn, duyên dáng hơn. Bạn nên chọn áo dài phù hợp với cơ thể và vóc dáng của mình. Bên cạnh đó các bạn nữ có thể sử dụng các phụ kiện như vòng hoa, sổ tay, hay nón lá,... để làm cho bức ảnh kỷ yếu sinh động hơn.
chụp ảnh kỷ yếu áo dài

Tạo dáng với áo dài

Tay bạn khẽ nắm lấy tà áo dài hoặc vuốt nhẹ mái tóc dài của bạn. Bạn nắm tay hờ vào nhau sao cho 4 ngón tay chạm nhẹ lấy ngón cái của tay còn lại và để ngang thắt lưng…
ky yeu ao dai

Làm dáng tà áo không phải là kiểu mới nhưng luôn đem đến cho nữ sinh vẻ duyên dáng và dịu dàng. Chú ý khi tay cầm tà áo phải thật nhẹ nhàng, mềm mại đừng quá cứng nhắc. Đầu hơi nghiêng theo chiều chiều tà áo.
áo dài kỷ yếu đẹp

Hi vọng với những gợi ý trên, Kỷ yếu Sài Gòn mong bạn có bộ album kỷ yếu áo dài đẹp nhất.