Kỷ yếu Sài Gòn cho thuê áo bà ba tại Hà Nội


Nhìn lại khoảng thời gian bên nhau gắn bó suốt 4, 5 năm ở môi trường sinh viên thì đã có biết bao nhiêu kỷ niệm vui buồn, yêu, ghét… Nhưng tất cả những điều đó tạo nên một sắc màu cho cuộc sống người sinh viên thêm tươi đẹp. Chính vì điều đó mà Kỷ yếu Sài Gòn đã ra đời dịch vụ cho thuê áo bà ba chụp ảnh kỷ yếu để mang lại một kỷ niệm bằng hình ảnh chân chất, giản dị đã học tập cùng nhau qua những năm tháng tuổi trẻ.

Một câu hỏi khi thời gian bên nhau sắp hết: "Không biết khi nào mới tụ họp được như vậy sau khi lễ tốt nghiệp kết thúc?" Kỷ yếu Sài Gòn đồng cảm với điều đó và rất muốn đồng hành cùng các bạn mang lại những sắc màu trong bộ ảnh kỷ yếu dân dã nhất đó chính là chiếc áo bà ba nam nữ của người con miền Tây sông nước thật thà.




Chúng tôi cho thuê áo bà ba tại Hà Nội với giá bằng TP. Hồ Chí Minh

Chúng tôi cho thuê nhiều trang phục chụp hình kỷ yếu nhiều nơi trong đó có cho thuê bà ba tại Hà Nội. Áo bà ba xuất hiện nhiều và chủ yếu từ miền Tây Nam Bộ nên các bạn trẻ miền ngoài  dễ bị thu hút bởi sự độc đáo của nó. Thuê áo bà ba tại Hà Nội rồi tiến hành chụp tại một địa điểm có cả sông nước, các bạn sẽ làm cho nhiều lớp phải trầm trồ khi có một ý tưởng độc đáo không đụng hàng ai như thế. 

Hãy liên hệ với Kỷ yếu Sài Gòn – chỗ cho thuê áo bà ba Hà Nội  theo số điện thoại 0938 678 266 hoặc 01688 274 001 để có được những bộ đồ bà ba ưng ý nhất. Địa chỉ: Số 71/10 - Lê Quang Định - Quận Bình Thạnh - TPHCM.