Không có gì đẹp bằng sinh viên chụp ảnh kỷ yếu

Trong khoảng thời gian theo học tại trường đại học, sẽ để lại cho bạn không ít những khoảnh khắc đáng nhớ nhất trong cuộc đời bạn. Hãy lưu lại những kỉ niệm đẹp đó bằng việc chụp ảnh kỷ yếu.

chụp ảnh kỷ yếu

Chụp ảnh kỷ yếu là gì ?

Chụp ảnh tốt nghiệp hay chụp ảnh kỷ yếu là hoạt động được các sinh viên cuối thực hiện để lưu lại những kỉ niệm đẹp nhất thời sinh viên - tuổi hồng.

ảnh kỷ yếu bột màu


Bên cạnh đó, nó còn là cuốn nhật kí sinh động để lưu lại những kỷ niệm đẹp nhất thời sinh viên để khi ra trường mỗi khi thấy nhớ thầy cô chúng ta còn có cái xem lại và hoài niệm thời ấy. Chụp ảnh kỷ yếu là hoạt động lưu lại những khoảnh khắc khó nói thành lời đó.

chụp ảnh kỷ yếu đẹp

Thời điểm chụp ảnh

Thường là vào các tháng 6, 7, 8, 9, 10 đôi khi là tháng 2, 3 hay tháng 4. Đó là thời điểm mà hầu hết sinh viên trên cả nước nhận tấm bằng đỏ danh giá. Cũng là lúc mùa chụp ảnh kỷ yếu trở nên sôi nôi. Vì vậy, dù cho có bận rộn đến đâu Kỷ yếu Sài Gòn vẫn luôn luôn mở dịch vụ chụp ảnh kỷ yếu cho bạn.

ảnh kỷ yếu flycam

Thời gian chụp ảnh

Hầu hết vào các ngày hè tại thành phố Hồ Chí Minh thì nắng rất nóng cho nên thời gian thích hợp cho việc chụp ảnh kỷ yếu là vào sáng sớm và giấc tầm chiều, lúc ấy khung cảnh trời mấy rất đẹp cho nền ảnh.

ảnh kỷ yếu đẹp

Địa điểm

Hầu hết nên các buổi chụp ảnh kỷ yếu được thực hiện tại trường đại học của các bạn. Bên cạnh đó, các bạn có thể chọn một vài nơi có khung cảnh đẹp khác như sân bóng, đồi cỏ, …

anh ky yeu dep

Các dịch vụ khác

Kỷ yếu Sài Gòn cung cấp các dịch vụ chụp ảnh trọn gói như cho thuê trang phục, phụ kiện, bột màu, thuê thợ chụp ảnh, cung cấp mẫu ảnh,…

áo dài chụp ảnh kỷ yếu

Qua những thông tin trên chắc các bạn có thể hiểu được chụp ảnh kỷ yếu rất quan trọng và quý giá đến mức nào. Kỷ yếu Sài Gòn xin đồng hành cùng bạn để lưu lại những khoảnh khắc đẹp nhất ấy.