Hướng dẫn cách tạo dáng khi chụp hình kỷ yếu

Thu qua đông đến, tuy tất cả các trường học trên cả nước đã làm lễ tốt nghiệp cho sinh viên nhưng đâu đó vẫn còn một số lớp đang chuẩn bị cho lễ tốt nghiệp muộn đặc biệt là tìm nơi chụp ảnh kỷ yếu. Trong đó, phần quan trọng nhất là cách tạo dáng khi chụp hình kỷ yếu, Kỷ yếu Sài Gòn mách bạn một số tài liệu để bạn có thể thực hiện buổi chụp ảnh kỷ yếu suôn sẽ.
cách tạo dáng khi chụp hình

Tạo dáng

Khi bạn chụp một mình hay chụp chân dung, bạn nên mỉm cười thật nhẹ và nhìn trực tiếp vào máy ảnh hoặc có thể tạo một số tư thế mô phỏng các hoạt động trên lớp như ngồi học, suy tư nhìn ra cửa sổ, hay tương tư một người nào đó.
ảnh kỷ yếu đẹp

Hoặc có thể sử dụng một số phụ kiện khác như hoa hay sổ tay đối với các bạn nữ, còn đối với các bạn nam, khoác lên chiếc áo khoác là đẹp nhất.
chụp ảnh kỷ yếu

Khi chụp ảnh nhóm hay tập thể các bạn nên ngồi lại và lên các ý tưởng xếp hàng độc đáo, các nhân viên của Kỷ yếu Sài Gòn sẽ hướng dẫn các bạn một số kiểu tạo dáng xếp hàng để cho bức ảnh kỷ yếu của các bạn trở nên đẹp hơn.
tạo dáng chụp ảnh kỷ yếu

Địa điểm chụp ảnh

Thường thì buổi chụp ảnh kỷ yếu sẽ diễn ra tại nơi thân thuộc nhất với các bạn đó là trường học, hoặc một số địa điểm khác như sân bóng, đồi cỏ, công viên, hồ bơi hay các cảnh đẹp khác tùy các bạn đề xuất.
ảnh kỷ yếu

Qua những tư liệu trên, Kỷ yếu Sài Gòn mong được hân hạnh phục vụ các bạn trong buổi chụp ảnh kỷ yếu cho tập thể lớp các bạn và hướng dẫn cách tạo dáng chụp ảnh kỷ yếu đẹp nhất.