Hấp dẫn với các kiểu chụp ảnh áo dài

Tà áo dài vốn dĩ đã đẹp, nhưng nó sẽ còn đẹp và cuốn hút hơn nếu được các bạn nữ sinh biết mặc và tạo dáng khéo léo. Để giúp các bạn sinh viên không bị lúng túng, sau đây kyyeusaigon sẽ giới thiệu đến bạn các kiểu chụp ảnh áo dài đẹp mà đơn giản.

Chụp ảnh áo dài bên xe đạp

các kiểu chụp ảnh áo dài
Tà áo dài màu trắng gắn liền với tuổi học trò đầy mơ mộng và hoài bão. Và chiếc xe đạp cũng chẳng xa lạ gì với bất cứ "đám học trò" nào khi tới trường. Tại sao bạn lại không chụp ảnh áo dài bên chiếc xe đạp thân thuộc của mình? Đây là ý tưởng hay, ý nghĩa, giúp bạn tự tin và duyên dáng hơn khi có chiếc xe đạp kề bên.
Vì thế, trong các kiểu chụp ảnh áo dài đừng bỏ qua việc chụp ảnh bên xe đạp. Có rất nhiều cách tạo dáng bên xe đạp như đạp xe cùng tụi bạn, hay chỉ đơn giản là ngồi đằng sau bạn nam... Hình ảnh thướt tha và trong sáng của một thời áo dài và chiếc xe đạp sẽ được tái hiện lại, dù thời gian có trôi qua lâu nhưng ngắm nhìn lại những bức ảnh này, bạn sẽ chẳng thể nào bồi hồi nhớ lại quãng thời gian đẹp nhất đã có.

Chụp ảnh với áo dài - làm duyên với tóc

các kiểu chụp ảnh áo dài
Có lẽ sức hút của chiếc áo dài quá lớn nên chẳng cần phải mất công tạo dáng nhiều, bạn vẫn có bức ảnh kỷ yếu đẹp tuyệt. Tạo dáng làm duyên với tóc khi mặc áo dài sẽ mang tới cho bạn hình ảnh duyên dáng hơn bao giờ hết. Có rất nhiều động tác đơn giản như dùng hai tay cuốn tóc, hay một tay cầm đuôi tóc còn ánh mắt và gương mặt thì cúi xuống. Kiểu tạo dáng này hết sức đơn giản nhưng lại có hiệu ứng đặc biệt vô cùng. Đây cũng là cách tạo dáng đẹp trong các kiểu chụp ảnh áo dài mà bạn gái không nên bỏ qua trong ngày chụp kỷ yếu sắp tới.

Tạo dáng áo dài với bó hoa

Thêm một kiểu tạo dáng với áo dài nữa mà bạn nữ nên thử, và chắc chắn ai cũng sẽ cảm thấy háo hức vô cùng, đó là tạo dáng áo dài với bó hoa. Bạn có thể chuẩn bị bó hoa mà bạn yêu thích như hoa sen, hoa hồng, hoa hướng dương,... Cách bó những loài hoa này cũng rất đơn giản nên bạn hoàn toàn có thể tự làm được.
các kiểu chụp ảnh áo dài
Hãy thỏa thích tạo dáng theo ý của chính bạn như cúi xuống nhìn hoa, hay ngẩng lên cùng với đóa hoa,... Nhờ có bó hoa trở thành đạo cụ đắc lực giúp bạn tự tin tạo dáng chuẩn và đẹp hơn trước ống kính.
Bên trên là các kiểu chụp ảnh với áo dài dành cho bạn gái, hãy áp dụng theo để có những bức ảnh kỷ yếu đẹp, cuốn hút trong mùa kỷ yếu này.