CHỤP ẢNH KỶ YẾU LỚP 12 - KỶ NIỆM YÊU THƯƠNG

Là học sinh cuối cấp, ắt hẳn các bạn đều mong muốn có những bức ảnh kỷ niệm bên nhau, làm phong phú thêm trang lưu bút kỷ niệm, vậy nên hãy cùng nhau tổ chức buổi chụp ảnh kỷ yếu lớp 12 để lưu giữ những kỷ niệm yêu thương.
                    "Có người bạn đến phút cuối mới thành thân
                    Có mái tóc giờ chia tay mới biết mình rất nhớ
                    Trong lưu bút có bài thơ chép rồi mà vẫn sợ
                    Ngại ngùng đưa  hồi hộp đợi... chợt thở phào .

                    Chia tay nhé , mùa hạ mà bọn mình đều bỗng lớn
                    Chẳng nói nhiều mà hiểu biết bao nhiêu
                    Còn gặp lại nhưng mùa hè không ở lại
                    Thế mới thành kỉ niệm thân yêu !!!"
                                                                            (Sưu tầm)

chụp ảnh kỷ yếu lớp 12 - kỷ niệm yêu thương

Lớp học là nơi gắn bó nhất đối với các bạn 12, vì vậy đây chính là địa điểm ưu tiên số một trong các địa điểm chụp ảnh kỷ yếu lớp 12, ở đây, các bạn sẽ tái hiện lại những buổi học nghiêm túc hay nhí nhố, những hoạt cảnh vui nhộn sẽ giúp cho những bức hình kỷ yếu của chụp ảnh kỷ yếu lớp 12 thêm độc đáo.
Sân trường là địa điểm thứ hai: đây là địa điểm bao rộng bao đẹp, đủ để các bạn có thể xếp thành hình bông hoa, trái tim,... hay xếp thành tên lớp tên trường, và đặc biệt sẽ có những góc sân thích hợp cho chụp cá nhân, chụp nhóm,...
Ngoài hai địa điểm trên, các bạn có thể lựa chọn các địa điểm đẹp khác ở trong thành phố như Nhà thờ Đức Bà, Dinh Độc Lập, phố đi bộ Nguyễn Huệ, cầu Mống, cầu Ánh Sao,... nhiếp sẽ giúp các bạn lựa chọn góc hình thật đẹp, thật Tây, thật chất để chụp ảnh kỷ yếu lớp 12

chụp ảnh kỷ yếu lớp 12 - kỷ niệm yêu thương

Chỉ cần nghiêm túc trong các bức hình tập thể thôi, còn lại các bức hình khác các bạn sẽ được thỏa sức thể hiện, không lo về địa điểm, ánh sáng, thời tiết, và sự chuyên nghiệp của nhiếp. Hãy để kỷ yếu Sài Gòn đồng hành với "Chụp ảnh kỷ yếu lớp 12 - kỷ niệm yêu thương".