Chụp ảnh kỷ yếu duyên dáng cùng áo dài

Khi chụp ảnh kỷ yếu bạn phải khoác lên người bộ trang phục hợp cho ảnh kỷ yếu. Đối với các bạn nam thì áo vest là số một. Còn đối với các bạn nữ thì áo dài là lựa chọn đẹp nhất để chụp ảnh kỷ yếu áo dài.


chụp ảnh áo dài


Cùng tham khảo một vài gợi ý dưới đây để lựa chọn cho mình chiếc áo dài chụp ảnh kỷ yếuchuẩn không cần chỉnh”.

Kiểu dáng

Bộ áo dài đẹp nhất phải là bộ áo dài phù hợp với dáng người của bạn nhất. Lựa chọn cho mình chiếc áo dài phù hợp giúp tôn lên tối đa lợi thế hình thể và che đi những khuyết điểm hiệu quả. Hiện nay kiểu dáng áo dài được biến tấu khá đa dạng không chỉ dáng cổ áo truyền thống mà còn có cổ tròn, cổ tim, hoặc áo với phần tay được may ngắn.


ảnh kỷ yếu áo dài

ảnh kỷ yếu áo dài

ảnh kỷ yếu đẹp

Nếu bạn có thân hình đầy đặn, những mẫu áo dài cổ tròn, cổ tim…sẽ phù hợp với bạn hơn bởi nó không chỉ giúp bạn khoe được phần cổ đầy đặn mà còn đem lại cảm giác đỡ nặng nề hơn.


kỷ yếu áo dài

Đối với những cô nàng có dáng người thanh mảnh vừa vặn, áo dài với phần cổ theo lối truyền thống sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời, vừa đem lại cảm giác thanh lịch, cổ điển mà có thể giúp bạn tạo cảm giác đầy đặn hơn.

Màu sắc

Trong những bộ ảnh kỉ yếu, áo dài trắng vẫn luôn được ưu tiên hàng đầu bởi nó tượng trưng cho những gì trong trẻo, vô tư và hồn nhiên nhất của thời sinh viên. Bên cạnh đó, trắng cũng là màu sắc phù hợp với mọi loại da và bắt hình nhất.
album kỷ yếu áo dài

ảnh kỷ yếu áo dài
Một vài lời giới thiệu trên cũng đủ khiến bạn phân vân khi chọn áo dài để chụp ảnh kỷ yếu. Kỷ yếu Sài Gòn xin giới thiệu đến các bạn tất cả loại áo dài để chụp ảnh áo dài. Từ những bộ áo dài truyền thống đến áo dài hiện đại điều được dịch vụ thuê áo dài của Kỷ yếu Sài Gòn cho thuê với giá rẻ nhất.

Bộ ảnh áo dài của bạn sẽ rất bắt mắt nếu thuê áo dài tại dịch vụ của Kỷ yếu Sài Gòn, điều đó sẽ khiến cho việc chụp ảnh áo dài đẹp hơn.