Chup anh ky yeu dep ở nhà thờ Đức Bà

Nhà thờ Đức Bà từ lâu đã trở thành biểu tượng đẹp của thành phố Hồ Chí Minh, nơi có kiến trúc và lịch sử - văn hóa đậm nét Sài Gòn. Cho nên, khi nghĩ tới chup anh ky yeu dep, các bạn sinh viên sẽ nghĩ ngay tới nhà thờ Đức Bà.

Nằm ở trung tâm thành phố

Như đã nói, đây là địa điểm thu hút được đông đảo lượng khách du lịch trong và ngoài nước tham quan vì nó tọa lạc ở trung tâm thành phố. Vị trí hấp dẫn này là điều kiện thuận lợi cho việc di chuyển, thật dễ dàng để tới đây chụp anh ky yeu dep và cùng ghi lại những khoảnh khắc thật đáng nhớ tại nơi này.
chụp anh ky yeu dep
 Chính vì mọi người thường tập trung ở nơi này rất đông nên có thể lọt vào bức hình kỷ yếu của bạn. CHo nên, hãy chụp vào khoảng thời gian trước 8h 30 buổi sáng và sau 16h buổi chiều nhé.

Quang cảnh đẹp, ý nghĩa

chụp anh ky yeu dep
Nhà thờ Đức Bà đã được xây dựng trong thời gian lâu, cho tới nay vẫn chứng tỏ được sức thu hút của mình bởi quang cảnh đẹp. Nhà thờ Pháp được xây dựng theo kiểu kiến trúc phương Tây cổ kính, rất đẹp. Không những vậy, nơi đây còn có khu sân để tạo dáng, chụp ảnh khá rộng rãi. Các bạn sinh viên vừa có thể chup anh ky yeu dep đơn thân hoặc cùng chung với lớp một cách dễ dàng.

Chỗ gửi xe thuận tiện

Vấn đề gửi xe chẳng cần phải lo nghĩ nữa, vì khi tới chụp ảnh kỷ yếu ở đây, bạn có thể dễ dàng gửi xe tại cạnh đường sách, rồi tạt qua tới nhà thờ luôn. Hãy yên tâm để có khoảng thời gian chụp ảnh kỷ yếu cùng bạn bè và thầy cô thoải mái.

Miễn phí chụp hình

Khi tới đây chup anh ky yeu dep, bạn chẳng cần phải mất tiền cho phí vào nhà thờ vì hoàn toàn miễn phí. Đây là điều mà không phải bất cứ địa điểm nào cũng làm được như vậy. Có lẽ với sinh viên thì điều này sẽ tâm đắc nhất vì nó giúp các bạn tiết kiệm một khoản khá khá cho kế hoạch chụp kỷ yếu.
chụp anh ky yeu dep
Chup anh ky yeu dep tại nhà thờ Đức Bà là địa điểm luôn hấp dẫn các bạn sinh viên ở Sài Gòn. Quang cảnh đẹp, ý nghĩa, chỗ gửi xe thuận tiện lại miễn phí chụp hình,,... chắc chắn đây sẽ là gợi ý tuyệt vời tiếp theo cho những ai đang có ý định chụp kỷ yếu trong năm nay.