Chụp ảnh kỷ yếu cho tập thể lớp của bạn

Mùa tốt nghiệp đã qua, tuy nhiên vẫn còn một số trường tốt nghiệp muộn. Mặc dù vậy chụp ảnh kỷ yếu vẫn đang là cơn sốt đối với sinh viên sắp tốt nghiệp ấy và bạn đã liên hệ được nhà chụp ảnh kỷ yếu nào chưa. Kỷ yếu Sài Gòn xin đồng hành cùng tập thể lớp của bạn để cùng tạo nên những bức ảnh kỷ yếu tuyệt vời nhất.
kỷ yếu lớp

Chuẩn bị

Trang phục đối với các bạn nam thường là vest kết hơp với giày tây và cà vạt. Tuy nhiên các bạn có thể cùng diện áo lớp hay áo nhóm tùy ý. Tóc tai thì nên vuốt lên tạo phong cách
Còn đối với các bạn nữ thì thường là áo dài, đồng phục đi học, hoặc có thể là áo bà ba chẳng hạn. Tóc nên thắt bím cho rạng rỡ và tươi trẻ. Ngoài ra còn có thể sử dụng những phụ kiện như bó hoa, cuốn sổ tay hoặc nón lá che nghiêng đầu. Đừng quên chuẩn bị cả nước uống nhé các bạn.
ảnh kỷ yếu đẹp

kỷ yếu bột màu

chụp ảnh kỷ yếu

Thời gian chụp ảnh

Thường thì chụp lúc tầm 7h sáng để có view đẹp và có thể lấy nét những giọt sương long lanh và tia mặt trời cực đẹp và vào cuối chiều hoàng hôn. Những khoảng thời gian ấy sẽ là bức tranh nền cho ảnh kỷ yếu sẽ rất đẹp.
ảnh kỷ yếu đẹp nhất

Địa điểm

Có thể là ngồi trường bạn đang học, hoặc có thể là công viên, bờ sông, sân bóng đá và một số nơi các bạn tự chọn có kỉ niệm đặc biệt nào đó.
hình kỷ yếu đẹp

Các dịch vụ khác

Để nhằm đáp ứng cho sự chuẩn bị trước khi buổi chụp ảnh kỷ yếu diễn ra, Kỷ yếu Sài Gòn có những dịch vụ hỗ trợ bạn như cho thuê áo dài chụp ảnh kỷ yếu, vest nam, vòng hoa, bột màu kỷ yếu và đặc biệt là máy quay Flycam.
chụp ảnh flycam


Qua những lời giới thiệu trên tôi tin Kỷ yếu Sài Gòn sẽ là nơi mà bạn sẽ chọn để tin tưởng và mang về album kỷ yếu lớp đẹp nhất. Chào bạn!