Chụp ảnh kỷ yếu chất lượng nhất Sài Gòn

Bạn đang tốn thời gian để tìm một nơi chụp ảnh kỷ yếu đáng tin cậy, bạn đã tốn một khoản tiền mà nhận được kết quả không mong đợi, bạn không hài lòng với yêu cầu đề ra. Hãy để Kỷ yếu Sài Gòn giúp bạn giải quyết những vấn đề rắc rồi đó cho bạn.


chụp ảnh kỷ yếu

Giá rẻ một không hai

Hiện nay chi phí chụp ảnh kỷ yếu sẽ rất cao nếu bạn không tìm được nơi đáng tin cậy. Thường thì chi phi cho các buổi chụp hình kỷ yếu sẽ tốn khoảng trên 150k/người và nhóm bao nhiêu người thì nhân lên. Chỉ có duy nhất tại Kỷ yếu Sài Gòn giá chỉ 100k/người. Ngoài ra chúng tôi sẽ hỗ trợ các dịch giảm giá thuê phụ kiện chụp ảnh như: áo vest, áo dài, hoa chụp ảnh, bột màu, bong bóng,…Các dịch vụ trên sẽ được giảm giá theo số lượng tăng dần các dịch vụ bạn cần. Đảm bảo giá thành vừa túi sinh viên và hợp lí.

chụp ảnh kỷ yếu bột màu

chụp ảnh kỷ yếu

ảnh kỷ yếu

Chất lượng trên cả tuyệt vời

Kỷ yếu Sài Gòn tự hào về chất lượng ảnh kỷ yếu mà chúng tôi đã chụp. Tiêu chí hoạt động của chúng tôi là Chất lượng – Uy tín – Hài lòng. Những sản phẩm mà Kỷ yếu Sài Gòn đã mang đến cho khách hàng luôn đạt sự hài lòng từ họ. Chúng tôi luôn tâm huyết vào chất lượng của ảnh, vì mỗi thành viên của Kỷ yếu Sài Gòn rất đam mê vào chụp ảnh, đặc biệt là ảnh kỷ yếu.

chụp ảnh kỷ yếu đẹp

kỷ yếu bột màu
Hàng ngàn bức ảnh kỷ yếu đẹp nhất đã được Kỷ yếu Sài Gòn thực hiện trong hơn một năm hoạt động vừa qua.

Chụp ảnh flycam

Còn chần chờ gì nữa mà không liên hệ ngay cho chúng tôi để tiết kiệm tiền bạc, thời gian để có những bức ảnh mùa kỷ yếu đẹp nhất đến bạn