Cách chọn và thuê vest chụp ảnh kỷ yếu

Nếu với nữ sinh là áo dài thì các bạn nam phải thuê vest chụp ảnh kỷ yếu. Tùy vào dáng người để bạn co thể chọn cho mình chiếc áo vest vừa vặn với dáng người. Sau đây, kyeusaigon sẽ giúp bạn chọn và thuê áo vest chụp kỷ yếu phù hợp hơn cả.

Dáng người to và cao

thuê vest chụp ảnh kỷ yếu
 Với các bạn nam có dáng người khá lý tưởng như thế này thì có thể chọn bộ vest màu xanh nước biển thẫm, quần tây được may li, gấu quần được gấp ngoài và khâu liền. Bên cạnh đó, các bạn không nên chọn kiểu áo vest có họa tiết kẻ ngang sẽ rất lộ nhược điểm, còn họa tiết này sẽ khiến bạn càng cao hơn so với chúng bạn.

Thuê áo vest chụp ảnh kỷ yếu cho dáng người cao và gầy

Với đặc điểm dáng người cao và gầy thì các bạn nam nên chọn chiếc áo vest có họa tiết kẻ ngang để khắc phục được những nhược điểm cơ thể. Ngoài ra, bạn cũng có thể kiểu áo vest ba khuy sao cho phù hợp với thân hình, kiểu quần tây cũng được cho là khá phù hợp. Nó sẽ giúp cho thân hình của những anh chàng gầy gò được đầy đặn hơn rất nhiều so với thực tế.

Thuê áo vest chụp ảnh kỷ yếu cho dáng người thấp và béo

Người thấp lại còn béo có vẻ khó khăn trong việc lựa chọn áo vest để mặc trong những dịp đặc biệt như chụp kỷ yếu. Thế nhưng nếu tinh tế trong khâu chọn lựa, bạn sẽ khắc phục được những nhược điểm này. Kiểu áo vest cổ chữ V là sự lựa chọn thích hợp, giúp thân hình trở nên dài hơn. Bên cạnh đó, màu sắc chiếc áo vest cũng là điều mà bạn nên để ý, nên chọn kiểu áo vest màu đen tuyền để có thân hình thon gọn, lịch lãm trông thấy.
thuê vest chụp ảnh kỷ yếu

Dáng người thấp và gầy

Các bạn nam có thân hình thấp và gầy có thể khéo léo hơn trong việc lựa chọn và thuê áo vest chụp ảnh kỷ yếu. Các bạn nên chọn kiểu áo vest hai khuy tỉ lệ với phần trên. Còn chất liệu vải nên chọn loại dày dặn để giúp cho thân hình thêm đầy đặn hơn. Bạn không nên chọn những chiếc áo vest có thiết kế thùng thình sẽ khiến cho cơ thể không được cân đối.
Thuê áo vest  chụp ảnh kỷ yếu là công việc cần làm trước ngày chụp kỷ yếu. Hãy chọn cho mình chiếc áo vừa vặn, phù hợp với vóc dáng cơ thể để tự tin tạo dáng trước ống kính và sở hữu những bức ảnh đẹp.