Các kiểu tạo dáng chụp ảnh kỷ yếu vừa đẹp vừa duyên dáng

Những bức ảnh kỷ yếu đẹp không thể thiếu được vào việc thuần thục các kiểu tạo dáng chụp ảnh kỷ yếu. Nếu bạn là người muốn có bộ ảnh đẹp, hãy theo dõi những chia sẻ hữu ích dưới đây:

Tạo dáng áo dài và đôi tay uyển chuyển

các kiểu tạo dáng chụp ảnh kỷ yếu

Chỉ cần đôi tay khẽ nắm vạt áo, nụ cười tươi rói trước máy ảnh là bạn đã có ngay một bức ảnh kỷ yếu không thể nào đẹp hơn. Không cần tới đạo cụ nào cả, một mình bạn làm trung tâm của bức ảnh và thật cuốn hút. Ngoài ra thì bạn có thể linh hoạt thay đổi tư thế tay để tạo ra những bức ảnh kỷ yếu đẹp khác như cho tay lên mái tóc, tay đặt trước bụng,... ánh mắt hãy dõi nhìn vào máy ảnh để lúc nào bạn cũng thật tươi và thu hút.

Các kiểu tạo dáng chụp ảnh kỷ yếu với đạo cụ

Những đạo cụ cầm tay hoặc tạo dáng sẽ giúp cho bạn nữ sinh cảm thấy tự tin hơn và có những bức ảnh tuyệt vời trước ống kính. Có rất nhiều đạo cụ cho bạn lựa chọn, nhưng được yêu thích nhất vẫn là hoa cầm tay, chiếc nón, túi xách, xe đạp,...
các kiểu tạo dáng chụp ảnh kỷ yếu
Nếu tạo dáng với hoa thì bạn có thể chọn những bó hóa hồng đỏ thắm, hoa sen, hoa baby, hoa hướng dương,... Những loài hoa này không cần cầu kỳ trong cách bó, mà nó vẫn đẹp tự nhiên, thuận tiện cho việc chụp kỷ yếu. Còn tạo dáng với chiếc nón lá, bạn chẳng khác nào một cô thiếu nữ xinh xắn và duyên dáng truyền thống. Nói chung, các kiểu tạo dáng chụp ảnh kỷ yếu với đạo cụ này được hầu hết các bạn sinh viên yêu thích và giúp ích cho việc tạo dáng rất nhiều.

Tà áo dài tung bay

Cách tạo dáng này khá đơn giản nhưng lại mang tới hình ảnh thướt tha và duyên dáng cho bất cứ bạn gái nào mặc áo dài. Chỉ cần đi hơi nhanh, đi một mình hoặc đi cùng nhóm bạn trong gió, tà áo dài tung bay cùng mái tóc sẽ càng đẹp. Đây là cách tạo dáng mà hầu như bạn gái nào cũng áp dụng khi chụp kỷ yếu. Nó nằm trong các kiểu tạo dáng chụp ảnh kỷ yếu đẹp.
các kiểu tạo dáng chụp ảnh kỷ yếu
Hi vọng, với những gợi ý và chia sẻ hữu ích ở trên sẽ giúp bạn có được những bức ảnh thật đẹp và cuốn hút trong mùa kỷ yếu sắp tới.