CÁC KIỂU ÁO DÀI ĐẸP NHẤT CHO SINH VIÊN

Hiện nay, các trường đại học, cao đẳng, trung cấp không còn hạn chế các trang phục dành cho sinh viên, đặc biệt là các bạn nữ, tuy nhiên, phần lớn các sinh viên nữ đều chọn áo dài truyền thống là trang phục giảng đường. Vậy lựa chọn các kiểu áo dài đẹp nhất cho sinh viên cũng là câu hỏi khá khó đối với các bạn nữ. Hãy cùng Kỷ yếu Sài Gòn giải đáp vấn đề này nhé.

Kiểu dáng: Dáng cơ bản nhất của áo dài là kiểu cổ kín, cao, tay dài kèm với quần ống rộng, tuy nhiên để thuận tiện cho người mặc cũng như mong muốn là phong phú kiểu dáng các kiểu áo dài đẹp nhất cho sinh viên cũng được biến tấu thành kiểu áo dài tay lửng, cổ thuyền, hay áo dài tay lửng cổ tròn, tà áo có thể chỉ dài tới ngang gối, quần ống suông,…
Với người nhỏ bé nên có tà dài gần chạm đất và đi thêm đôi giày cao gót để cải thiện chiều cao. Với bạn có bờ vai hơi thô và bắp tay to nên che bớt bằng cách chọn những kiểu tay dài, tay lửng. Dáng người mảnh mai nên ưu tiên chọn áo dài có cổ cao, tà áo dài. Những người đầy đặn thì nên chọn áo dài cổ thuyền sẽ tôn dáng hơn.

các kiểu áo dài đẹp nhất cho sinh viên

Chất liệu vải: trên thị trường có rất nhiều loại vải áo dài, vải ren thích hợp cho những bạn yêu thích sự quyến rũ, sang trọng. Nếu bạn thích những chất vải mịn, mỏng thì nên chọn lụa, chiffon, satin, voan,.. giúp tài áo dài đủ bay bổng, ôm trọn dáng người.

Màu sắc: tùy vào màu da của mỗi người mà chọn màu áo dài cho phù hợp. Nếu bạn da hơi ngăm đen thì nên chọn những màu như: màu đỏ nhung, hồng nhạt, xanh biển sáng, xanh lá cây sậm… sẽ rất thích hợp. Còn nếu bạn muốn dịu dàng và nhẹ nhàng hơn nữa thì hãy chọn những sắc be hồng, kem hồng, hồng tro… Còn đối với các bạn da trắng thì tất cả các gam màu đều là lựa chọn hoàn hảo cho các bạn. Hơn thế nữa khi chọn vải các bạn cũng có thể chọn các loại vải họa tiết hay đính thêm các phụ kiện để tạo thêm các kiểu áo dài đẹp nhất cho sinh viên.

các kiểu áo dài đẹp nhất cho sinh viên

Như vậy: tùy theo từng đặc điểm riêng của mỗi người mà sẽ kết hợp kiểu dáng, chất liệu vải và màu sắc cho phù hợp. Bây giờ không còn lo lắng không tìm được các kiểu áo dài đẹp nhất cho sinh viên rồi. Liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn nhiều hơn nữa nhé.