Bộ ảnh áo dài kỷ yếu xinh xắn cùng các bạn nữ

Trong khi các bạn nam trông vô cùng lịch lãm với bộ vest sang trọng để chụp ảnh kỷ yếu thì các bạn nữ đang loay hoay tìm cho mình những trang phục đẹp. Nhưng các bạn nữ đâu biết rằng chụp ảnh kỷ yếu mặc áo dài là đẹp nhất

Áo dài kỷ yếu

Vì sao chọn áo dài

Qua bao thế hệ, áo dài là trang phục truyền thống của chúng ta, đó là văn hóa, niềm tự hào của ta. Khi mặc áo dài chụp kỷ yếu, các bạn nữ sẽ trông như những thiếu nữ vô cùng ngây thơ, trong sang và rất xinh xắn. Bên cạnh đó khi mặc áo dài chụp ảnh kỷ yếu sẽ tạo nên một bức ảnh đẹp.

chụp ảnh kỷ yếu áo dài

Lựa chọn

Cách lựa chọn kiểu dáng áo dài: thông thường các bạn gái chúng ta có 4 dáng người, dáng quả táo, dáng quả lê, dáng thước kẻ, dáng đồng hồ cát.
Đối với những bạn gái có thân hình quả lê, dáng đồng hồ cát: đây là dáng người mặc áo dài dễ nhất và đẹp nhất, có thể nói các bạn có thể tùy ý chọn họa tiết hoa văn kiểu dáng cho mình. Nàng nào đã sở hữu chiều cao lý tưởng thì cổ truyền thống hay tay dài, tay lỡ lại là lựa chọn tối ưu.

ảnh kỷ yếu đẹp

Đối với các bạn có thân hình thước kẻ: các bạn nên chọn chất liệu bóng hoặc ren to để làm thân hình trông đầy đặn hơn một chút. Các nàng nên chọn áo dài có hoa văn to đậm, sắc nét, nhấn vào phần ngực áo.

áo dài kỷ yếu đẹp

Đối với dáng quả táo: những cô nàng này cần trán xa các hoa văn in quá to. Đối với bạn có vai to, các bạn nên tránh kiểu cổ truyền thống, nên chọn áo cổ tròn, cổ thuyền. Vì là chụp kỷ yếu nên các bạn chọn áo dài nền trắng, như vậy sẽ phù hợp hơn.

Tạo dáng

Cách tạo dáng với áo dài kỷ yếu quá đỗi quen thuộc với các bạn. Khi chụp một mình đôi tay bạn phải thật mềm và uyển chuyển nhẹ vuốt tóc hay nắm tà áo dài. Ngoài ra có thể cầm them hoa hay quyển sổ tay

chụp ảnh áo dài

Khi chụp với nhóm hay tập thể. Nên chọn vị trí sạch, đẹp và cả tập thể tạo thành vòng tròn, trái tim, nan quạt,…có thể đứng hay ngồi, nằm tùy các bạn.

Chụp ảnh flycam

Để đỡ tốn thời gian và tiền bạc vào những dịch vụ không uy tín và chất lượng. Kỷ yếu Sài Gòn xin giới thiệu đến bạn dịch vụ cho thuê áo dài chụp ảnh kỷ yếu. Chất lượng của áo dài kỷ yếu luôn đảm bảo sự hài lòng của khách hang ngoài ra giá rất rẻ.
Chúc bạn có được bộ album kỷ yếu áo dài đẹp.