Để có anh ky yeu dep phải làm thế nào?

Thời tiết bắt đầu sang thu cũng là thời điểm các bạn sinh viên háo hức chuẩn bị cho mình một mùa kỷ yếu sôi động. Và để có anh ky yeu dep thì mọi thứ cần được chuẩn bị chu đáo, hãy cùng kyyeusaigon chia sẻ cho bạn điều này sau đây:

Trang điểm đẹp

anh ky yeu dep
 Mỗi bức ảnh đẹp chẳng thể thiếu được khâu trang điểm gương mặt. Trang điểm sẽ giúp bạn gái tự tin hơn và có diện mạo xinh xắn trước ống kính máy ảnh.
Có rất nhiều kiểu trang điểm khác nhau cho bạn gái lựa chọn, nhưng nếu mặc áo dài thì hãy chọn lối trang điểm nhẹ nhàng và trong trẻo. Đôi mắt nhớ đánh kỹ để tạo điểm nhấn, đôi môi tự nhiên như biết nói. Các bạn có thể chọn son tone hồng, đỏ cam để mang tới đôi môi trẻ trung, gợi cảm để có ảnh ky yeu dep. Nếu gương mặt quá nhiều khuyết điểm như mụn, tàn nhang,... đừng ngại ngần dùng kem che khuyết điểm để giấu đi những điều đó.

Kiểu tóc phù hợp

anh ky yeu dep
Có rất nhiều kiểu tóc chụp kỷ yếu cho bạn lựa chọn, tuy nhiên bạn chẳng cần quá cầu kỳ cho việc chọn lựa kiểu tóc, hãy chọn kiểu tóc phù hợp với gương mặt và trang phục.
Đôi khi, đó chỉ là mái tóc dài buông nhẹ thướt tha cùng áo dài, hay kiểu tóc tết mái một bên hoặc hai bên duyên dáng. Nếu cầu kỳ hơn, bạn có thể làm tóc xoăn bồng bềnh để có diện mạo quyến rũ trong ngày kỷ yếu và có được bức anh ky yeu dẹp theo như đúng ý mình.

Cách tạo dáng đẹp

Không phải ai cũng biết cách tạo dáng trong ngày chụp kỷ yếu. Bạn có thể tạo dáng với áo dài, tạo dáng với tay, với đạo cụ là những bó hoa, cây đàn,... Nó sẽ giúp bạn tự tin rất nhiều và trở nên duyên dáng vô cùng.
anh ky yeu dep
Nói chung, không có một quy tắc nào dạy bạn tạo dáng cả, nhưng mỗi bức ảnh đều toát lên thần thái tươi vui, hồn nhiên của thời sinh viên. Vì thế, hãy tập trung từng chi tiết để có bức anh ky yeu dep.
Bên trên là những gợi ý giúp bạn có anh ky yeu dep, hãy tuân thủ theo những điều trên và chắc chắn bạn sẽ cảm thấy hài lòng về mùa kỷ yếu sắp tới.