Chụp ảnh kỷ yếu độc đáo bằng cách nào?

Chụp ảnh kỷ yếu độc đáo sẽ giúp các bạn sinh viên có được những bức ảnh độc - lạ - ấn tượng cho người xem. Nếu bạn đã chán ngắt trong những kiểu ảnh quen thuộc thì tại sao không nghĩ ra những điều mới lạ để có bộ kỷ yếu đáng nhớ. Sau đây là một vài gợi ý giúp bạn có được những bức ảnh như vậy:

Chụp ảnh kỷ yếu độc đáo khi lớp mất cân bằng giới tính

Chụp ảnh kỷ yếu độc đáo
 Khi lớp mất cân bằng giới tính, nam chiếm đa số hơn nữ và ngược lại thì các bạn hoàn toàn có thể chụp ảnh kỷ yếu độc đáo. Hãy dồn sự tập trung đó cho phái ít hơn, chẳng hạn như lớp toàn là con trai, chỉ có 1 - 2 người con gái thì các bạn trai có thể bủa vây xung quanh và tạo dáng ngộ nghĩnh, hay khi con gái nhiều hơn con trai thì con gái đuổi theo con trai,... Chắc chắn, các bạn sẽ có được những bức ảnh vô cùng ấn tượng.

Khắc họa nhân vật đặc biệt

Chụp ảnh kỷ yếu độc đáo
Đây là kiểu chụp ảnh kỷ yếu độc đáo mà bạn nên thử trong mùa kỷ yếu sắp tới. Hãy tạo dáng và tạo ra một nhân vật đặc biệt khi chụp ảnh kỷ yếu để tạo nên sức hút riêng. Chẳng hạn như tạo ra một chàng hề, xung quanh mọi người tỏ ra phấn khích hoặc ngạc nhiên về nhân vật ấy. Những bức ảnh thú vị - độc đáo sẽ góp phần vào bộ sưu tập kỷ yếu cuối cấp của các bạn.

Chụp ảnh kỷ yếu độc đáo như phim kinh dị

Lấy ý tưởng từ những bộ phim kinh dị của nước ngoài hoặc trong nước, tại sao bạn không tự tạo ra những bức ảnh kỷ yếu - độc - lạ và cuốn hút. Chắc chắn cả lớp sẽ có những hoạt động chụp ảnh thú vị, khi xem lại sẽ thấy hơn rợn rùng vì nó đậm chất "kinh dị".
Chụp ảnh kỷ yếu độc đáo

Khắc họa ngành nghề tương lai

Có lẽ, đây là cách chụp hình kỷ yếu rất ý nghĩa và gần gũi với mỗi sinh viên. Chụp ảnh theo ngành nghề tương lai của chính bạn cũng là cách để tạo ra bức ảnh độc đáo vô cùng.
Chẳng hạn, nếu bạn đang theo học ngành nghề công an thì những bộ quân phục màu xanh đang trong tư thế canh gác, làm nhiệm vụ thì chẳng còn gì bắt mắt hơn. Hay bức ảnh những cô y tá trong trang phục màu trắng tinh khô sẽ rất bắt mắt.
Chụp ảnh kỷ yếu độc đáo với ý tưởng độc - lạ sẽ mang tới cho bạn những hoạt động chụp ảnh thú vị, những bức ảnh kỷ yếu thú vị. Chúc bạn và cả lớp sẽ có những bức ảnh thật đẹp và hấp dẫn người xem.