Tự làm tóc chụp ảnh kỷ yếu, tại sao không?

Làm tóc là khâu quan trọng không thể thiếu trong việc trang điểm để chụp ảnh kỷ yếu. Trong tà áo dài duyên dáng, nữ sinh sẽ trở nên cuốn hút và ăn ảnh hơn với kiểu tóc hợp gương mặt cũng như trang phục. Nếu khéo léo trong việc tạo kiểu tóc, tại sao bạn không tự làm tóc chụp ảnh kỷ yếu?

1. Làm tóc chụp ảnh kỷ yếu: kiểu xoăn sóng nước


 làm tóc chụp ảnh kỷ yếu
 Với kiểu tóc này đừng nghĩ bạn sẽ trông già đi, bạn sẽ có mái tóc bồng bềnh, dịu dàng và vô cùng quyến rũ cùng tà áo dài trong ngày chụp kỷ yếu.
- Để làm kiểu tóc này, bạn dùng máy làm xoăn để uốn sát từ chân cho tới đuôi tóc. Mỗi nhúm tóc hãy giữ trong khoảng vài giây rồi mới thả ra, lúc này tóc có độ nóng nhất định và giữ được nếp. Lưu ý, hãy thả và kéo nhẹ phần đuôi tóc xuống để giúp cho tóc trở nên bồng bềnh hơn.
- Cách khác là bạn có thể dùng máy là tóc để làm xoăn, nhưng trước tiên cần phải làm ướt tóc đã rồi tết thành từng lọn, buộc lại. Máy là tóc cắm lại, khi đủ nóng rồi thì kéo cả lọn cho đủ nóng, nhớ thả ra cho nhẹ nhàng.

2. Làm tóc chụp ảnh kỷ yếu: kiểu cụp đuôi

 làm tóc chụp ảnh kỷ yếu
Kiểu tóc này rất thích hợp với những cô nàng có mái tóc ngang lưng, phần đuôi tóc cụp vào khá đẹp và duyên dáng.
Để tự làm tóc chụp ảnh kỷ yếu với kiểu tóc này, hãy chia tóc thành từng lọn nhỏ khác nhau rồi dùng máu là tóc duỗi thẳng cho tới phần đuôi tóc. Sau đó phần đuôi tóc cuối cùng uốn vào trong theo hình chữ C, cuối cùng nhớ xịt gôm để giúp cho đuôi tóc được giữ nếp.

3. Tóc tết mái

Với kiểu tóc tết mái chẳng còn xa lạ gì với các bạn sinh viên nữa, nó giúp bạn trở nên yêu kiểu, lộ ra gương mặt trang điểm sáng của mình. Có rất nhiều kiểu tết mái cho bạn lựa chọn là tết mái một bên, tết cả 2 bên, tóc tết lên cao cá tính,... Hãy chọn kiểu tóc tết mình yêu thích và cùng đám bạn mình thực hiện.
 làm tóc chụp ảnh kỷ yếu
Tự làm tóc chụp ảnh kỷ yếu thật đơn giản, chỉ cần một chút tỉ mỉ, một chút cẩn thận là bạn đã có thể sở hữu mái tóc đẹp trong ngày kỷ yếu.