Thuê áo bà ba chụp ảnh kỷ yếu tại Hà Nội

Lại một mùa tốt nghiệp sắp tới và sẽ mang nhiều cảm xúc trong lòng của mỗi người sinh viên với bao ước mơ, ước vọng được ra trường và đi làm để giúp đỡ gia đình cũng như chính bản thân mình. Nhìn lại khoảng thời gian bên nhau gắn bó suốt 4, 5 năm ở môi trường sinh viên, thì đã có biết bao nhiêu kỷ niệm vui buồn, yêu, ghét… Nhưng tất cả những điều đó tạo nên một sắc màu cho cuộc sống người sinh viên thêm tươi đẹp.

Chính vì điều đó nhiều dịch vụ chụp hình kỷ yếu đã ra đời với mong muốn sẽ mang lại một kỷ niệm đẹp cho các bạn khi nhìn lại tuổi thanh xuân tràn đầy sức sống của mình. Bên cạnh đó, dịch vụ cho thuê trang phục chụp hình kỷ yếu cũng được phát triển theo cùng.
Xem thêm >> Cho Thuê Đồ bà Ba tại TPHCM

Tại Kỷ yếu Sài Gòn chúng tôi có cho thuê áo bà ba nam nữ chụp ảnh kỷ yếu, áo dài, vest, lễ phục tốt nghiệp… với số lượng lớn, nhiều chủng loại và màu sắc rất thích hợp với lớp các bạn có số lượng lớn cần tìm trang phục giống nhau thực hiện các ý tưởng cho bộ ảnh kỷ yếu của mình với cho thuê áo bà ba ở TPHCM.

Thuê áo bà ba chụp ảnh kỷ yếu tại Hà Nội
Thuê áo bà ba chụp ảnh kỷ yếu tại Hà Nội

Kỷ yếu Sài Gòn cho thuê trang phục áo bà ba ở Tp. Hồ Chí Minh và Hà Nội

Các bạn có thể liên hệ thuê áo bà ba tại địa chỉ dưới đây:
Tại Hà Nội:
wedstudio.vn  - 0979 487 012
Số 22 ngõ 53 Hoàng Cầu, Hà Nội

Chụp ảnh kỷ yếu TPHCM:
SĐT: 0938 678 266 / 01688 274 001
Số 71/10 Lê Quang Định - Quận Bình Thạnh - HCM


Thuê áo bà ba chụp ảnh kỷ yếu tại Hà Nội

Ảnh kỷ yếu là một phương pháp giữ lại khoảnh khắc đẹp nhất thời sinh viên khi chuẩn bị chia tay nhau mỗi đứa một phương trời để tạo lập một sự nghiệp, tạo lập một gia đình.

Thuê áo bà ba chụp ảnh kỷ yếu tại Hà Nội

Các bạn sinh viên chỉ cần truy cập vào website: www.kyyeusaigon.com  và  www.wedstudio.vn hoặc đến trực tiếp tại địa chỉ: Số 22 ngõ 53 Hoàng Cầu, Hà Nội để chọn cho thuê áo bà ba cho mình những bộ áo bà ba màu sắc và size phù hợp để album kỷ yếu thật độc, lạ, đẹp nhé!