MÙA CHỤP ẢNH KỶ YẾU

Mùa chụp ảnh kỷ yếu có thể chụp bất cứ thời gian nào trong năm, tuy nhiên vào khoảng thời gian này Sài Gòn đang mùa giông bão, và các bạn cũng không chắc ngày mình lên lịch có nắng hay không, vậy thì tại sao không tham khảo thêm mùa chụp ảnh kỷ yếu khi trời mưa để tránh bị bất ngờ.

mùa chụp ảnh kỷ yếu

Ngoài các bức ảnh kỷ yếu với áo dài, áo cử nhân, áo vest, các bạn cũng có thể lựa chọn những bộ áo mưa tiện lợi nhiều màu sắc, nào là sắc xanh hi vọng, tím mộng mơ, hồng duyên dáng, cam dễ thương, chấm bi xanh cho chàng, chấm bi hồng cho nàng tươi tắn... kết hợp với những kiểu tạo dáng năng động, hồn nhiên của các bạn, sẽ cho ra đời bộ ảnh kỷ yếu không giống bất cứ ai trong mùa chụp ảnh kỷ yếu.

mùa chụp ảnh kỷ yếu

Nếu bạn không chuẩn bị trước áo mưa cho mùa chụp ảnh kỷ yếu, các bạn cũng có thể chọn những cây dù, thông thường các nàng hay thủ sẵn một cây dù nhỏ xinh trong ba lô để tiện che nắng và cả che mưa vậy thì hãy lấy ra ngay và luôn nhé, đó chính là đạo cụ hoàn hảo cho một số bức ảnh kinh điển của bạn.

mùa chụp ảnh kỷ yếu

Lựa chọn cuối cùng cho mùa chụp ảnh kỷ yếu vào mùa mưa đó là xõa hết mình, với phương châm ăn chơi không sợ mưa rơi bức ảnh của bạn sẽ cực kỳ lãng mạn với ảnh nhảy múa trong mưa, hay nép vào nhau thật tình tứ dưới mái hiên của căn nhà, hàng quán nào đó.
Thật là tuyệt khi có những bức ảnh dưới mưa trong mùa chụp ảnh kỷ yếu phải không các bạn. Liên hệ ngay với Kỷ yếu Sài Gòn để có những bức ảnh kỷ yếu đẹp nhất nhé.