Mốt chụp ảnh kỷ yếu bột màu của sinh viên - học sinh

Có rất nhiều ý tưởng chụp kỷ yếu do chính các bạn sinh viên - học sinh nghĩ ra, trong đó đang rộ lên mốt chụp ảnh kỷ yếu bột màu. Ý tưởng này khá hay và độc đáo, các bạn vừa có những khoảnh khắc vui chơi bất tận, vừa có bộ album thật đáng nhớ.

Chụp ảnh kỷ yếu bột màu khá mới lạ

chụp ảnh kỷ yếu bột màu.
 Những hoạt động chụp ảnh kỷ yếu với áo dài, quần âu, áo vest đã dần trở nên giảm đi độ "hot". Thay vào đó, các bạn sinh viên lại nghĩ ra những ý tưởng táo bạo và mới lạ hơn như chụp ảnh kỷ yếu bột màu. Ý tưởng này được bắt nguồn từ lễ hội màu nước ở Ấn Độ. Ở đó các bạn có thể biến buổi chụp ảnh trở nên ý nghĩa và đáng nhớ hơn. Không chỉ có được những bức ảnh kỷ yếu với hoạt động nhộn nhịp ném màu, mà các bạn còn được thỏa thích vui đùa.

Thu hút được nhiều thành viên

chụp ảnh kỷ yếu bột màu.
Trò ném bột màu thu hút được rất đông đảo các bạn sinh viên - học sinh trong một lớp tham ra. Nó bắt buộc các bạn phải nhún nhảy, hoạt động, vui chơi hết mình với những gam màu sắc của bột thật rực rỡ. Và tất nhiên, các bạn cũng sẽ được sở hữu những bức ảnh với màu sắc rực rỡ, thật độc đáo.
Trong chụp ảnh kỷ yếu bột màu, các bạn sinh viên sẽ có một buổi vui chơi hết mình, cười thả ga, gương mặt ai cũng lấm lem vì mải rắc bột màu lên nhau. Đây chính là điểm thú vị của hoạt động ném bột màu trong ngày chụp kỷ yếu.

Cẩn thận với trào lưu chụp ảnh kỷ yếu bột màu

chụp ảnh kỷ yếu bột màu.
Bên cạnh những điều tích cực thì các bạn sinh viên - học sinh cần cẩn thận với trò ném bột màu vào nhau. Nó là hoạt động sôi nổi nhưng cũng tiềm ẩn khá nhiều nguy hiểm xung quanh. Phần lớn túi bột màu để ném thường có nguồn gốc không rõ ràng và rất ảnh hưởng tới sức khỏe. Theo các chuyên gia cho rằng, có 2 loại bột màu là chất màu vô cơ và chất màu hữu cơ. Người ta có thể phối trộn 2 loại này với nhau và được cho là khá nguy hiểm với sức khỏe khi vô tình ăn phải hoặc hít phải. Vì thế, hãy thật cảnh giác để có được buổi chụp kỷ yếu lành mạnh.
Chụp ảnh kỷ yếu bột màu trở thành trào lưu chụp kỷ yếu của giới trẻ, nó khá là mới mẻ và thu hút. Thế nhưng hãy thật cẩn trọng để bảo vệ sức khỏe hơn trong hoạt động kỷ yếu của mình.