Lưu ý khi thuê áo dài chụp ảnh

Thuê áo dài chụp ảnh trong những dịp cưới hỏi, kỷ yếu, Tết nguyên đán,...sao cho thật đẹp và rẻ là những gì bạn sẽ quan tâm. Có rất nhiều địa chỉ cho thuê áo dài với giá cả và mẫu mã khác nhau làm cho bạn cảm thấy phân vân. Kyyeusaigon sẽ đưa cho bạn một vài lưu ý khi thuê áo dài dưới đây:

Thuê theo nhóm người

Thuê áo dài chụp ảnh
 Rõ ràng, nếu bạn thuê áo dài chụp ảnh khoảng 10 người cùng một lúc sẽ rẻ hơn rất nhiều so với bạn chỉ thuê 1 chiếc. Hiện nay có rất nhiều cửa hàng cho thuê với giá rẻ hơn nếu như bạn cùng rủ nhóm bạn của mình cùng thuê áo dài tại một cửa hàng. Hơn nữa, khi đi thuê chung các bạn còn có thể cho nhau những lời góp ý về bộ áo dài rồi chọn ra được bộ áo dài đẹp nhất.

Nên mặc thử rồi mới thuê áo dài chụp ảnh

Thuê áo dài chụp ảnh
Không nên chọn "đại" một chiếc áo dài nếu chưa biết mình mặc vào người sẽ ra sao. Nếu muốn có những bức ảnh đẹp, hãy đi thử chiếc áo dài đó rồi mới chọn. Bạn sẽ là người đánh giá được nó nó có vừa vặn hay không, màu sắc ra sao,... Có rất nhiều người đã quên không thử áo cho tới khi đến lúc chụp mới phát hiện rằng chiếc áo mình thuê quá rộng hoặc quá chật, chắc chắn lúc này bạn sẽ chẳng còn nhiều thời gian để chọn cho mình một chiếc áo tốt nhất nữa.

Thuê áo dài phù hợp với vóc dáng cơ thể

Không phải ai cũng phù hợp với mọi chiếc áo dài, cho nên hãy chọn chiếc áo có gam màu sắc, kiểu dáng, chất liệu phù hợp với vóc dáng cơ thể mình. Nếu khéo léo trong việc chọn lựa, bạn sẽ khéo léo che được khuyết điểm cơ thể, đồng thời tôn lên những nét gợi cảm sẵn có. Ví dụ như cơ thể mập mạp sẽ rất phù hợp với những chiếc áo dài cổ tròn, chất liệu lụa, họa tiết hoa văn kéo dài. Còn với những người gầy sẽ hợp với những chiếc áo dài trắng, cổ cao, chất liệu bóng....
Thuê áo dài chụp ảnh

Thuê áo dài chụp ảnh ở cửa hàng uy tín


Những cửa hàng uy tín sẽ mang tới cho bạn sự tin tưởng, bạn sẽ chọn được chiếc áo dài đẹp và ưng ý hơn. Những cửa hàng này có nhân viên tư vấn nhiệt tình chuyên nghiệp, cửa hàng sạch sẽ, bày trí gọn gàng cho bạn ấn tượng tốt. Ngoài ra, chế độ cho thuê, ngày thuê cũng như cách phục vụ chuyên nghiệp của họ chuyên nghiệp sẽ mang tới cho bạn sự hài lòng.
Bên trên là lưu ý khi thuê áo dài  chụp ảnh mà bạn cần biết, hãy tham khảo những điều trên để thuê được chiếc áo dài đẹp nhất trong ngày chụp ảnh.