Kinh nghiệm khi thuê áo dài chụp ảnh

Thuê áo dài chụp ảnh sao cho rẻ và đẹp là những gì mong muốn của các bạn sinh viên trong mùa kỷ yếu. Nếu chưa một lần đi thuê áo dài, chắc chắn bạn sẽ chưa có nhiều kinh nghiệm. Cùng kyyeusaigon.com mách nước cho bạn một vài kinh nghiệm hữu ích dưới đây:

Thuê áo dài chụp ảnh theo nhóm

Thuê áo dài chụp ảnh
 Tại sao lại phải thuê áo dài chụp ảnh theo nhóm mà không phải thuê theo cá nhân, đơn giản vì thuê theo nhóm sẽ rẻ hơn rất nhiều. Hiện nay có rất nhiều cửa hàng cho thuê theo nhóm với giá cả rẻ. Cho nên, bạn và cùng nhóm bạn thân nên cùng nhau đi chọn và thuê áo dài. Ví dụ như thuê 5 chiếc cùng một lúc sẽ tiết kiệm được 10 - 20k/chiếc áo cho mỗi người. Đây là mẹo thuê áo dài nhằm tiết kiệm chi phí được các bạn sinh viên lan truyền nhau khá hay và phổ biến.

Nên mặc thử trước khi quyết định thuê

Thuê áo dài chụp ảnh
Không phải chiếc áo dài nào cũng vừa vặn với cơ thể của chính bạn, vì thế hãy đi thử áo dài để chọn ra chiếc áo đẹp nhất. Với từng dáng người khác nhau sẽ phù hợp với một kiểu áo dài khác nhau, chẳng hạn như người béo mập không nên mặc áo dài bóng, cao cổ vì sẽ càng tạo ra cảm giác nặng nề và khó chịu. Còn người gầy thì không nên chọn những chiếc áo màu quá rực rỡ, thay vào đó nên chọn những chiếc áo màu trung tính. Bạn có thể rủ người khác đi cùng để họ đánh giá và chọn cho bạn một chiếc áo phù hợp nhất trong ngày kỷ yếu.

Tham khảo bảng giá thuê áo dài chụp ảnh

Trên địa bàn TP.HCM hay Hà Nội có rất nhiều cho thuê áo dài chụp ảnh, giá cả cũng sẽ khác nhau. Vì thế, để chọn được địa chỉ cho thuê rẻ và đẹp, bạn nên tham khảo bảng giá của 3 - 4 nơi gần nhất rồi mới đưa ra quyết định. Thông thường, một chiếc áo dài cho thuê thường có giá từ 50 - 250.000/áo, tùy từng cửa hàng và kiểu áo dài cũng như thời gian thuê mà có mức giá khác nhau.

Thuê áo dài chụp ảnh tại kyyeusaigon.com

Nếu bạn là người đang đi tìm một địa chỉ cho thuê áo dài vừa rẻ vừa đẹp thì kyeusaigon.com là nơi đáng tin cậy. Giá cho thuê áo dài chưa bao giờ rẻ tới vậy, chỉ với 45k/áo nếu bạn chọn cả dịch vụ chụp ảnh kỷ yếu, còn nếu không thì là 50k/áo mà thôi.
Kyyeusaigon có rất nhiều kiểu dáng, chất liệu, màu sắc áo đa dạng, thỏa thích cho bạn lựa chọn.
Thuê áo dài chụp ảnh
Hãy nhanh chóng liên hệ với chúng tôi, bạn sẽ được đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình và thuê áo dài chụp ảnh chất lượng. Chúc bạn có được những bức ảnh áo dài đẹp trong mùa kỷ yếu này.