Hướng dẫn thuê áo dài chụp kỷ yếu

Mùa kỷ yếu đến cũng là mùa của những tà áo dài duyên dáng nữ sinh tung bay ở khắp nẻo đường. Nếu được mặc chiếc áo dài xinh xắn và ưng ý nhất thì bạn sẽ cảm thấy tự tin hơn trước ống kính. Vì thế hãy thuê áo dài chụp kỷ yếu một cách khéo léo nhất ở cửa hàng cho thuê áo dài uy tín.

Lựa chọn kiểu dáng áo dài

thuê áo dài chụp kỷ yếu

Khi thuê áo dài chụp kỷ yếu, hãy biết đặc điểm của dáng người mình để có thể chọn ra chiếc áo dài có kiểu dáng phù hợp. Với những bạn có dáng người quả lê hoặc đồng hồ cát, hãy chọn chiếc áo có họa tiết mình yêu thích vì đây là 2 kiểu dáng người được cho là đẹp nhất. Còn với thân hình tròn trịa, đừng quên chọn chiếc áo họa tiết nhỏ, tránh xa chất liệu vải bóng.
Với những bạn có thân hình thước kẻ, hãy chọn loại áo có chất liệu vải bóng, kiểu ren to để thân hình trông mập hơn. Họa tiết của áo phải to, đậm và sắc nét và có thể nhấn vào ngực áo.
Còn với những bạn gái sở hữu dáng người quả táo, đừng nên quan tâm tới kiểu áo có họa tiết in hoa văn quá to, với bắp tay hơi to thì nên chọn những chiếc áo kiểu tay lỡ để che đi khuyết điểm.

Lựa chọn màu sắc áo dàI


thuê áo dài chụp kỷ yếu

Khi thuê áo dài chụp kỷ yếu, màu sắc cũng là yếu tố mà các bạn không nên bỏ qua. Trong các màu áo dài thì áo trắng được cho là sự chọn phổ biến nhất và được ưa chuộng nhiều nhất. Nó tượng trưng cho sự tuổi học trò, vô tư, hồn nhiên, quan trọng hơn là nó phù hợp với mọi vóc dáng, màu da bạn gái.
Ngoài ra, bạn cũng có thể chọn cho mình chiếc áo dài với màu sắc khác như vàng, xanh, tím, hồng,,... Tùy từng sở thích của mỗi người để chọn ra gam màu áo dài thích hợp nhất.

Phụ kiện đi kèm áo dài

Lưu ý khi thuê áo dài chụp kỷ yếu ưng ý rồi thì bạn cần chọn cho mình những phụ kiện đi kèm để mặc áo dài thích hợp. Nếu áo dài mỏng sẽ dễ dàng lộ áo ngực bên trong, cho nên hãy chọn chiếc áo ngực có màu sắc tương đồng với áo dài, size áo ngực cũng phải thuộc cỡ lớn để tôn lên 3 vòng chuẩn của cơ thể. Những hơn hết, hãy chọn chiếc áo ngực ôm trọn bầu ngực, hơi nhọn cao ở đầu để mặc áo dài đẹp hơn.
Ngoài ra, màu của quần mặc cũng phải phù hợp với áo dài, chẳng hạn như mặc áo dài màu trắng thì có rất nhiều màu sắc quần phù hợp như trắng, đen, đỏ,tím,...
thuê áo dài chụp kỷ yếu
Bên trên là những hướng dẫn giúp bạn nữ sinh có thể thuê áo dài chụp kỷ yếu nhanh chóng và ưng ý nhất. Chúc bạn chọn được chiếc áo dài đẹp để tự tin mặc trong ngày kỷ yếu.