Hướng dẫn chụp ảnh kỷ yếu sinh viên cần biết

Mùa kỷ yếu là mùa của những tà áo dài và những bức ảnh kỷ niệm thời sinh viên. Cần chuẩn bị những gì, thời gian và địa điểm ra sao, hãy để chúng tôi chia sẻ về hướng dẫn chụp ảnh kỷ yếu mà sinh viên cần biết dưới đây:

Chuẩn bị trước ngày chụp kỷ yếu

hướng dẫn chụp ảnh kỷ yếu
 Có rất nhiều công việc cần làm trước ngày chụp ảnh kỷ yếu để chuẩn bị thật tốt cho buổi chụp đó. Phải kể đến sơ các việc như là lên kế hoạch, ý tưởng, thuê áo dài,áo vest, thuê nhiếp ảnh,... Những điều này phải được cả lớp thực hiện chứ không chỉ nguyên cán bộ mà thôi.
Ngoài ra, trong ngày chụp, các bạn đừng quên mang theo các vật dụng quan trọng đó là khăn tay lau mồ hôi, hoa chụp kỷ yếu, phụ kiện chụp, nước uống và một chút đồ ăn nhẹ,...Những điều này không được các thầy cô hướng dẫn chụp ảnh kỷ yếu nhưng các bạn sinh viên cần biết để có sự chuẩn bị chu đáo nhất.

Lên kế hoạch về thời gian - địa điểm chụp ảnh

- Thời gian chụp ảnh kỷ yếu đã được định rõ vào ngày nào, nhưng thời gian đẹp nhất trong năm vẫn là các tháng vào mùa thu là tháng 9, tháng 10. Đây là khoảng thời gian có thời tiết dịu nhẹ khá đẹp, giúp sức khỏe đảm bảo và cảm thấy thoải mái vô cùng.
hướng dẫn chụp ảnh kỷ yếu
- Địa điểm: theo hướng dẫn chụp ảnh kỷ yếu trong kế hoạch, thông thường mỗi lớp sẽ chụp ở 1 - 2 nơi khác nhau, có thể ở trường hoặc những danh lam thắng cảnh lân cận, Lưu ý là không nên đi quá nhiều nơi trong một ngày để chụp vì việc di chuyển nhiều sẽ khiến cho các bạn cảm thấy đuối sức.

Tạo hình trong ngày chụp ảnh kỷ yếu

Khung cảnh đẹp, trang phục ấn tượng nhưng nó còn phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố khác như cách tạo dáng. Mỗi người sẽ có cách tạo dáng khác nhau, với những bạn gái có thói quen chụp ảnh thường xuyên thì điều này thật dễ dàng, ngược lại với các bạn ít chụp ảnh sẽ gặp khó khăn hơn rất nhiều. Kyyeusaigon xin hướng dẫn chụp ảnh kỷ yếu giúp các bạn tạo dáng giỏi là: nên có tư thế thật tự nhiên, luôn mỉm cười và nghe theo sự hướng dẫn của nhiếp ảnh. Chắc chắn bạn sẽ có những bức ảnh đẹp vô cùng không thua kém bất cứ ai trong ngày chụp kỷ yếu.
hướng dẫn chụp ảnh kỷ yếu
Hi vọng với những hướng dẫn chụp ảnh kỷ yếu ít ỏi bên trên sẽ giúp các bạn tự tin hơn trong ngày chụp ảnh. Hãy chụp thật nhiều với tư thế thoải mái, tràn trề năng lượng chắc chắn bạn sẽ có bộ album đẹp ấn tượng.