Giá thuê áo dài chỉ với 45k tại kyyeusaigon.com

Thuê áo dài đẹp - rẻ là tiêu chí hàng đầu của các bạn sinh viên đang tìm thuê áo dài trong mùa chụp kỷ yếu. Tại kyyeusaigon bạn chỉ cần trả giá thuê áo dài là 45k/áo dài khi chọn gói chụp ảnh kỷ yếu đẹp tại đây.

Giá thuê áo dài rẻ nhất thị trường

Cụ thể, kyyeusaigon cho sinh viên thuê áo dài với mức giá vô cùng rẻ:
- 45k/áo dài nếu như đăng ký cùng gói chụp ảnh kỷ yếu
- 50k/áo dài nếu như không có dịch vụ chụp ảnh đi kèm

giá thuê áo dài
Thật hấp dẫn phải không nào, cho nên chúng tôi luôn được rất đông đảo các bạn sinh viên tới chọn và thuê áo dài, nhất là trong mùa kỷ yếu. Cùng với thuê áo dài, chúng tôi còn cho thuê áo cử nhân, vest nam, bơm bong bóng cũng với giá hết sức phải chăng.

Áo dài cho thuê đa dạng về kiểu dáng, chất liệu và màu sắc

giá thuê áo dài
Nắm bắt được sở thích cũng như nhu cầu của các bạn sinh viên, chúng tôi có rất nhiều loại áo dài với mẫu mã, chất liệu và màu sắc đa dạng. Cụ thể cho thuê:
- Áo dài trắng trơn tay ngắn chụp ảnh kỷ yếu
- Áo dài trắng trơn tay dài chụp ảnh kỷ yếu
- Cho thuê áo dài trắng ren ngắn
- Áo dài trắng ren tay dài
Những chiếc áo dài này đẹp, phù hợp với vóc dáng cơ thể của người mặc. Nếu chưa thực sự yên tâm, bạn có thể tới tận nơi để thử và chọn mẫu áo dài như ý. Còn quần kèm theo có màu sắc đa dạng, thoải mái cho bạn lựa chọn.

Thuê áo dài - áo cử nhân dễ dàng, nhân viên nhiệt tình

Khi đến với kyyeusaigon.com bạn thật dễ dàng để chọn cho mình chiếc áo dài đẹp với giá thuê áo dài rẻ. Đặc biệt là đội ngũ tư vấn sẽ giúp bạn chọn được chiếc áo dài vừa vặn với cơ thể, che đi khuyết điểm không đáng có, đồng thời tôn lên vóc dáng chuẩn của nữ sinh. Bạn sẽ được đón tiếp với thái độ cởi mở, nhiệt tình để chọn ra chiếc áo dài ưng ý nhất cho mình.
giá thuê áo dài
Với mức giá thuê áo dài chỉ với 45k bạn hoàn toàn có thể yên tâm để diện chiếc áo dài duyên dáng trong ngày chụp kỷ yếu. Nó sẽ giúp bạn gái tự tin hơn trong việc tạo dáng và cùng cả lớp tạo ra những bức ảnh kỷ yếu tuyệt vời.